.

Đưa 18 trẻ bị lạc khi tắm biển về gia đình

Cập nhật: 16:20, 29/04/2024 (GMT+7)

* 190 ngàn lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng

Chiều 29/4, đại diện Trung tâm Quản lý và Hỗ trợ khách du lịch TP.Vũng Tàu cho biết, trong 3 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27 đến 29/4), trung tâm đã kịp thời cứu hộ 2 trường hợp bị sứa chích khi vui chơi, tắm biển; tiếp nhận, chăm sóc và đưa 18 trẻ bị lạc về với gia đình. 

Lực lượng cứu hộ trực tại khu vực biển Bãi Sau, TP.Vũng Tàu.
Lực lượng cứu hộ trực tại khu vực biển Bãi Sau, TP.Vũng Tàu.

Trung tâm cũng bố trí 100% quân số trực cứu hộ và ghi nhận không có trường hợp người tắm biển lọt ao xoáy, nước cuốn xa bờ, tai nạn cần sơ cứu, hỗ trợ trong 3 ngày qua.

Trung tâm cũng phối hợp cùng lực lượng Công an, lực lượng chức năng của thành phố và các phường tiến hành tuần tra, nhắc nhở, giải tán 9 trường hợp du khách tổ chức ăn uống nơi công viên, bãi biển; phối hợp lập biên bản vi phạm hành chính xử lý 4 trường hợp bán hàng rong trái phép.

Du khách vui chơi, tắm biển tại Bãi Sau TP. Vũng Tàu trong dịp nghỉ 30/4, 1/5 năm nay.
Du khách vui chơi, tắm biển tại Bãi Sau TP.Vũng Tàu trong lễ 30/4, 1/5.

Cùng với đó, trung tâm cũng đăng tải các bài viết với nội dung quảng bá về các địa điểm du lịch bằng tiếng Anh, tiếng Việt trên website, fanpage của trung tâm; tiếp nhận, tư vấn trực tiếp và qua điện thoại cho hơn 45 du khách hỏi thông tin dịch vụ du lịch vui chơi giải trí lưu trú tại Vũng Tàu. Đồng thời, kiểm tra đôn đốc các khu du lịch, hợp tác xã du lịch, công ty thu gom rác kịp thời, vận chuyển đến nơi xử lý theo quy định…

Bãi biển Bãi Sau đông du khách vui chơi, tắm biển sáng 29/4.
Bãi biển Bãi Sau đông du khách vui chơi, tắm biển sáng 29/4.

Được biết, trong 3 ngày nghỉ lễ, TP.Vũng Tàu đã đón hơn 190 ngàn lượt du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Tin, ảnh: BẢO KHÁNH

.
.
.