Đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Thứ Năm, 24/01/2019, 17:25 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 24-1, Ban CHQS huyện Châu Đức tổ chức lễ đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Đến dự có đồng chí Bùi Chí Thành, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Huyện ủy.

Đồng chí Bùi Chí Thành, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Huyện ủy Châu Đức trao quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Ảnh: THÁI BÌNH
Đồng chí Bùi Chí Thành, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Huyện ủy Châu Đức trao quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Ảnh: THÁI BÌNH

Đợt này, huyện Châu Đức đón nhận 214 quân nhân xuất ngũ. Đây là những quân nhân nhập ngũ vào đầu năm 2017, sau 24 tháng học tập, rèn luyện, những quân nhân này đều hoàn thành nghĩa vụ của mình và được xuất ngũ trở về địa phương.

Tại buổi lễ, các quân nhân xuất ngũ được Ban CHQS huyện Châu Đức đăng ký vào lực lượng dự bị động viên, đồng thời  hướng dẫn về việc lập thủ tục học nghề, đào tạo nghề.

Dịp này, huyện Châu Đức tặng mỗi quân nhân một suất quà và tổ chức cho các xã, thị trấn đón về nơi cư trú.

 Cùng ngày, Ban CHQS huyện Xuyên Mộc đã tổ chức đón quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Đợt này, huyện Xuyên Mộc đón 180 quân nhân, đây là những thanh niên đã có quá trình 24 tháng rèn luyện trong các đơn vị quân đội. Trong đó có nhiều đồng chí đạt thành tích cao trong thời gian học tập và huấn luyện tại các đơn vị, đã có 11 đồng chí được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại lễ đón quân, các quân nhân xuất ngũ được Ban CHQS huyện Xuyên Mộc đăng ký quân dự bị viên.

THÁI BÌNH - THANH HỒNG

;
.