Tạo điều kiện thuận lợi cho báo chí tác nghiệp

Thứ Ba, 15/09/2020, 20:11 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 15/9, ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì cuộc họp rà soát công tác tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại cuộc họp, lãnh đạo Báo BR-VT, Đài PT-TH tỉnh, Sở TT-TT đã báo cáo một số nội dung về kế hoạch tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội; công tác đón tiếp, bố trí khu vực tác nghiệp của báo chí tại Đại hội; công tác chuẩn bị họp báo giới thiệu thông tin về Đại hội và sau khi kết thúc Đại hội. Đồng thời, các đại biểu cũng phân tích, làm rõ những vướng mắc và dự kiến tình huống phát sinh có thể xảy ra trong quá trình tuyên truyền về Đại hội, từ đó đề xuất các giải pháp xử lý.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Văn Xinh đánh giá cao công tác tuyên truyền về Đại hội của Báo BR-VT, Đài PT-TH tỉnh trong thời gian qua và công tác phục vụ tuyên truyền Đại hội của các thành viên Tổ tuyên truyền và quản lý báo chí phục vụ Đại hội. Dự kiến ngày 18/9, Tỉnh ủy sẽ tổ chức họp báo giới thiệu về Đại hội. Do vậy, các cơ quan báo chí cần gửi trước câu hỏi để người được phỏng vấn có thời gian chuẩn bị và trả lời chu đáo, đầy đủ. Hình thức này cũng được áp dụng khi phỏng vấn đại biểu trong thời gian diễn ra Đại hội. Ông Nguyễn Văn Xinh khẳng định, tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi trong việc cung cấp thông tin cho báo chí về Đại hội và phóng viên tác nghiệp tại Đại hội. Tuy nhiên, việc tác nghiệp của phóng viên cũng cần lưu ý không làm ảnh hưởng đến tính trang trọng của Đại hội và các đại biểu. 

NGUYỄN ĐỨC

 
;
.