Báo Bà Rịa-Vũng Tàu góp phần tạo dựng niềm tin của Nhân dân với Đảng bộ và Chính quyền

Thứ Ba, 17/01/2023, 13:55 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 17/1, Đoàn Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc Tết tập thể Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh biểu dương thành tích đạt được của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh biểu dương thành tích đạt được của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bà Nguyễn Thị Yến cho biết, trong năm qua, Đảng bộ tỉnh đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ về phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, xây dựng Đảng và đối ngoại. Trong đó, có sự đóng góp to lớn của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trong công tác tuyên truyền, kịp thời đưa những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với Nhân dân. “Tòa soạn đã có nhiều tin, bài chính xác, kịp thời, sâu sắc nhưng dễ đọc, dễ hiểu và “đi vào lòng người”, qua đó, tạo dựng được niềm tin của nhân dân với Đảng bộ và Chính quyền của tỉnh”.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu phát biểu cảm ơn.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu bày tỏ trân trọng đối với tình cảm và sự quan tâm, kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh với Báo Bà Rịa-Vũng Tàu

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương và nhận định, điều này có được nhờ sự điều hành của Ban Biên tập, sự nỗ lực của toàn thể phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo.

Bà Nguyễn Thị Yến cho biết, năm 2023 là năm quyết định thắng lợi cho cả nhiệm kỳ, nhưng được dự báo sẽ có nhiều biến động và khó khăn. Công tác thông tin, tuyên truyền lại càng quan trọng. Do đó, tập thể Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cần tiếp tục nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà chúc mứng năm mới Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh tặng quà chúc mừng năm mới Báo Bà Rịa-Vũng Tàu.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu trân trọng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh; đồng thời, cam kết tập thể của Báo sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

HÀN GIANG

 

;
.