Thăm, chúc Tết tại khu lưu trú công nhân

Thứ Năm, 08/02/2024, 18:21 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 8/2 (29 tháng Chạp), Công đoàn các KCN tỉnh đã đến thăm hỏi, chúc Tết đoàn viên, công nhân, người lao động (NLĐ) tại khu cư xá.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và lì xì cho đoàn viên, công nhân, NLĐ tại cư xá Doanh nghiệp Chế xuất Nitori
Đoàn chúc Tết và lì xì cho 25 hộ gia đình tại cư xá Công ty CP Giấy Sài Gòn. 

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết đoàn viên, công nhân, NLĐ tại cư xá DN Chế xuất Nitori và hộ gia đình tại cư xá Công ty CP Giấy Sài Gòn (TX.Phú Mỹ), đây là những công nhân, NLĐ không về quê đón Tết. Tại các nơi đến, lãnh đạo Công đoàn các KCN tỉnh đã thăm hỏi tình hình đời sống, thu nhập của đoàn viên, NLĐ. Đồng thời, đến các hộ gia đình động viên, tìm hiểu về điều kiện, đời sống, sinh hoạt của công nhân, NLĐ trong quá trình lao động làm việc và sinh hoạt tại khu cư xá. Lãnh đạo Công đoàn các KCN tỉnh ghi nhận và cảm ơn công nhân, NLĐ đã nỗ lực tham gia lao động, sản xuất kinh doanh đóng góp tích cực cho sự phát triển của DN và tỉnh thời gian qua. 

Đoàn chúc Tết và lì xì cho 25 hộ gia đình tại cư xá Công ty CP Giấy Sài Gòn
Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và lì xì cho đoàn viên, công nhân, NLĐ tại cư xá DN Chế xuất Nitori.

Thấu hiểu với đoàn viên, công nhân, NLĐ không về quê đón Tết, lãnh đạo Công đoàn các KCN tỉnh mong công nhân, NLĐ cố gắng vượt qua khó khăn; tích cực thi đua lao động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, chúc đoàn viên, công nhân, NLĐ cùng gia đình đón năm mới Giáp Thìn vui tươi, đầm ấm. Đoàn đã lì xì năm mới cho 20 đoàn viên, công nhân, NLĐ tại cư xá DN Chế xuất Nitori và 25 hộ gia đình tại cư xá Công ty CP Giấy Sài Gòn.

Đây là hoạt động tiếp nối chuỗi hoạt động chăm lo cho đoàn viên, NLĐ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 202 của Công đoàn các KCN tỉnh với mong muốn mang mùa Xuân ấm đến với tất cả đoàn viên, NLĐ.  

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh cho biết, tính đến nay, có hơn 7 ngàn đoàn viên, NLĐ đã được chăm lo Tết từ nguồn của Công đoàn các KCN tỉnh với số tiền hơn 7 tỷ đồng. Điển hình như hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với hơn 6 ngàn NLĐ tổng trị giá 3 tỷ đồng; hỗ trợ 50 vé xe, máy bay (mỗi suất 1 triệu đồng) cho đoàn viên, NLĐ nhiều năm không về quê đón Tết; thăm, chúc tết 40 DN và tặng quà cho 10 công nhân khó khăn/DN; tổ chức “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ”…

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

;
.