Vụ du khách tố Resort Green Field lừa gạt: Chủ cơ sở cam kết xin lỗi và bồi hoàn cho khách

Thứ Sáu, 21/02/2020, 20:49 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 21/2, trao đổi với phóng viên Báo BR-VT, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chánh Thanh tra Sở Du lịch cho biết, Thanh tra Sở Du lịch đã làm việc với đại diện Resort Green Field (ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc) làm rõ nội dung khách hàng tố resort này quảng bá thì rất đẹp nhưng thực tế lại rất tạm bợ, dơ bẩn, nóng bức. 

Tại buổi làm việc, đại diện resort thừa nhận do mới đưa vào hoạt động (thời điểm Tết Nguyên đán) trang thiết bị chưa hoàn chỉnh, các khâu phục vụ, đón tiếp, bán hàng chưa ăn ý nên chưa sâu sát kịp thời tiếp nhận, xử lý phản ánh của du khách. Đại diện cơ sở cam kết xin lỗi và bồi hoàn theo thỏa thuận với khách trước sự chứng kiến của Sở Du lịch vào ngày 24/2. Ông Hùng thông tin thêm, Sở Du lịch đã yêu cầu chủ cơ sở phải cam kết thực hiện thủ tục kinh doanh lưu trú theo quy định và Sở sẽ hậu kiểm, xử phạt nghiêm nếu chủ cơ sở cố tình không chấp hành.

Trước đó, ngày 20/2, du khách Q.A có đơn phản ánh đến Sở Du lịch việc ngày 31/1, bà thuê 1 căn hộ 2 phòng ngủ tại resort trên với giá 4.445.000 đồng. Hình ảnh trên fanpage của resort “đẹp như Tây”, nhưng khi nhận phòng mới thấy “xây dựng tạm bợ, dơ bẩn, bụi bặm, mái ngói nhiều khe hở, nóng bức, nhà vệ sinh lộ thiên, che chắn sơ sài”. Phản ánh với lễ tân yêu cầu đổi phòng nhưng không được đáp ứng, sau đó gia đình bà Q.A đề nghị trả phòng, chấp nhận mất nửa tiền, đại diện resort hứa sẽ chuyển trả ngay hôm sau. Tuy nhiên, resort dây dưa không thực hiện cam kết còn hù dọa bà Q.A. Quá bức xúc, bà Q.A làm đơn phản ánh đến Sở Du lịch.

ĐĂNG KHOA

;
.