Vietsovpetro phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động

Thứ Tư, 24/04/2024, 18:29 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 24/4, tại TP.Vũng Tàu, Công đoàn Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro phối hợp với Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro tổ chức lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), Tháng Công nhân năm 2024 và trao giải cuộc thi “Vietsovpetro trong trái tim tôi”, giải chạy bộ “Xuân dầu khí 2024”.

Đại diện Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tặng Bằng khen cho các cá nhân.
Đại diện Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tặng Bằng khen cho các cá nhân.

Với tinh thần “Bảo đảm ATVSLĐ, đồng tâm vượt qua khó khăn thách thức để góp phần xây dựng Vietsovpetro phát triển ổn định, bền vững”, ông Lê Việt Dũng, Chánh kỹ sư Vietsovpetro đã phát động các hoạt động hưởng ứng Tháng ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. 

Theo đó, Vietsovpetro sẽ tăng cường công tác tuyên truyền về tầm quan trọng của công tác AT-VSLĐ tại nơi làm việc, cũng như công tác chăm lo đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho người lao động. Tổ chức kiểm tra, tự kiểm tra, phát hiện và kịp thời khắc phục những nguy cơ mất an toàn, xử lý các vi phạm về ATVSLĐ-PCCN...

Tại lễ phát động, 6 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo hộ lao động năm 2023 được Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro biểu dương và trao Bằng khen.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 
;
.