123
Bảo đảm 80% khiếu nại của người tiêu dùng được tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ - Báo Bà Rịa - Vũng Tàu điện tử

Bảo đảm 80% khiếu nại của người tiêu dùng được tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ

Thứ Năm, 23/08/2018, 17:21 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Sở Công thương cho biết, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch về triển khai chương trình phát triển các hoạt động Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2018-2020.

Theo đó, trong giai đoạn này, tỉnh phát triển mạng lưới bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố; Thành lập tổ chức hòa giải về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Xây dựng cơ chế phối hợp hiệu quả giữa các cơ quan, đơn vị có liên quan, thực hiện việc kiểm tra, đánh giá chất lượng hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng; Bảo đảm ít nhất 80% các khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng được tiếp nhận, tư vấn, hỗ trợ tại các cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các tổ chức kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, trong đó tỷ lệ giải quyết khiếu nại thành công đạt trên 70% vụ việc được tiếp nhận.

ĐÔNG HIẾU

;
.