Khai trương văn phòng thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Thứ Tư, 31/07/2019, 19:28 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31/7, Sở KH-CN tỉnh đã khai trương Văn phòng thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh. Đến dự có ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Cục công tác phía Nam Bộ KH-CN; các tổ chức, hội nghề nghiệp và các DN khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai trương văn phòng thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh.
Các đại biểu cắt băng khai trương văn phòng thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh.

Văn phòng thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh có trụ sở tại số 4 Xuân Diệu (phường 7, TP.Vũng Tàu). Văn phòng có không gian làm việc chung cho công tác tập huấn khởi nghiệp, ươm tạo các dự án khởi nghiệp. Văn phòng có nhiệm vụ tham mưu cho ban chỉ đạo tổ chức triển khai các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; tham mưu giúp Sở KH-CN triển khai đề án “Hỗ trợ DN nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo tỉnh giai đoạn 2019-2025”; thực hiện các nhiệm vụ ươm tạo DN khởi nghiệp; đào tạo, tập huấn, tư vấn, kết nối với nhà đầu tư, quỹ đầu tư, cố vấn cho các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh...

Cũng tại buổi lễ, Sở KH-CN đã triển khai các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh năm 2019; thông qua Quyết định phê duyệt đề án Hỗ trợ DN nhỏ và vừa khởi nghiệp sáng tạo giai đoạn 2019-2025 và hướng dẫn quy trình lập hồ sơ thực hiện và hỗ trợ kinh phí cho DN thuộc đề án trên.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

;
.