.

PVTrans nhận bàn giao tàu PVT Aurora

Cập nhật: 20:08, 19/11/2019 (GMT+7)

Tin từ Tổng Công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) cho biết: Đơn vị này  vừa tiếp nhận tàu PVT Aurora. PVT Aurora được đóng tại Nhật Bản năm 2012. Đây là loại tàu chở dầu, hóa chất có trọng tải 20.000DWT, được thiết kế hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải. Ngay sau khi tiếp nhận tàu PVT Aurora, PVTrans đã ký kết hợp đồng cho thuê với đối tác tại Panama.

Trong thời gian qua, PVTrans đã xây dựng được một đội tàu hiện đại với tổng trọng tải khoảng 1 triệu DWT, đa chủng loại từ vận chuyển dầu thô, vận chuyển sản phẩm dầu, hóa chất, vận chuyển LPG và vận chuyển than, hàng rời.

Bên cạnh việc giữ vững thị trường vận chuyển nội địa, PVTrans đã phát triển mạnh ra thị trường quốc tế với hơn 70% đội tàu của PVTrans đang hoạt động tại khu vực Trung Đông và châu Á - Thái Bình Dương.

Năm 2019 được đánh giá là năm thành công của PVTrans. Tính đến đầu tháng 10, PVTrans đã hoàn thành vượt mức kế hoạch của cả năm. Cụ thể, tổng doanh thu đạt hơn  5.930 tỷ đồng, đạt 108% kế hoạch năm; lợi nhuận sau thuế 557,7 tỷ đồng, đạt 139%.  

HÀ AN

.
.
.