SỞ TN-MT: Gặp gỡ, xử lý vướng mắc cho doanh nghiệp

Thứ Tư, 13/11/2019, 22:33 [GMT+7]
In bài này
.

Liên quan đến bài viết “Chậm giải quyết thủ tục, doanh nghiệp bức xúc” (đăng trên Báo BR-VT số ra ngày 2/11/2019), ngày 13/11, ông Lê Ngọc Linh, Giám đốc Sở TN-MT đã làm việc với 2 DN gặp khó khăn, vướng mắc trong các lĩnh vực liên quan đến thủ tục đất đai, khoáng sản.  

Tại buổi tiếp xúc, có 6 vấn đề liên quan đến việc thu hồi đất, đền bù giá đất, giải phóng mặt bằng, cấp quyền khai thác khoáng sản theo kiến nghị của 2 DN là Công ty CP Tập đoàn Hải Châu và Công ty CP Thành Chí đã được lãnh đạo Sở TN-MT chỉ đạo các phòng, ban có liên quan tiến hành khảo sát giá đất, trích đo địa chính, làm việc với các địa phương, sở, ngành có liên quan… để giải quyết dứt điểm. Bên cạnh đó, Sở TN-MT cũng tham mưu UBND tỉnh kiến nghị Bộ TN-MT xin ý kiến của Chính phủ về những vướng mắc liên quan đến chính sách để giải quyết về việc bồi thường giá đất cho khu đất 20.000m2 (phường 10, TP. Vũng Tàu) mà năm 1995 tỉnh BR-VT đã đổi đất lấy cơ sở hạ tầng cho Công ty CP tập đoàn Hải Châu.

Tại buổi gặp gỡ, Công ty CP Tập đoàn Hải Châu và Công ty CP Thành Chí đã thống nhất với phương án giải quyết của Sở TN-MT, đồng thời cho biết sẽ phối hợp với Sở TN-MT để giải quyết các vướng mắc nêu trên.

QUANG VŨ

;
.