MobiFone BR-VT cài đặt ứng dụng Bluezone trực tiếp cho người dân

Thứ Bảy, 05/09/2020, 12:01 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/9 tại Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh (Phường 2, TP. Vũng Tàu), MobiFone BR-VT phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh tổ chức chương trình cài đặt ứng dụng Bluezone trực tiếp cho người dân trên điện thoại di động thông minh.

Đến nay, MobiFone BR-VT đã cài đặt trực tiếp ứng dụng Bluezone cho 100 ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh sử dụng điện thoại thông minh.
Đến nay, MobiFone BR-VT đã cài đặt trực tiếp ứng dụng Bluezone cho 100 ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Tham gia chương trình, người dân được tìm hiểu tác dụng, nguyên tắc hoạt động của ứng dụng Bluezone. Nhân viên MobiFone cũng hỗ trợ cài đặt và sử dụng app trên điện thoại.

ĐVTN ĐVTN tư vấn, hướng dẫn cho người dân sử dụng ứng dụng Bluezone trong chương trình.
ĐVTN tư vấn, hướng dẫn cho người dân sử dụng ứng dụng Bluezone trong chương trình.

Ông Thái Tất Thắng, Giám đốc MobiFone BR-VT cho biết, việc cài đặt ứng dụng Bluezone đã được Bộ TT-TT, UBND tỉnh, Sở TT-TT và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone quan tâm, kêu gọi người dân cài đặt để bảo vệ chính mình và gia đình. Đến nay, MobiFone BR-VT đã cài đặt ứng dụng này cho 100 ngàn khách hàng trên địa bàn tỉnh có sử dụng điện thoại thông minh.

Nhân viên MobiFone cài đặt ứng dụng Bluezone cho khách hàng.
Nhân viên MobiFone cài đặt ứng dụng Bluezone cho khách hàng.

Bluezone là ứng dụng truy vết nhanh những người có nguy cơ lây nhiễm COVID-19, đồng thời cảnh báo nếu người dùng tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19. Khi phát hiện một ca nhiễm COVID-19 mới, lịch sử tiếp xúc của người bệnh sẽ được gửi tới các smartphone để đối chiếu. Nếu trùng khớp, người dùng sẽ nhận được cảnh báo về nguy cơ lây nhiễm.

Bên cạnh việc cài đặt ứng dụng Bluezone, trong chương trình này, MobiFone BR-VT còn có hoạt động đổi sim 4G miễn phí, nhận mã dự thưởng để có cơ hội trúng Iphone X 64GB; tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng thay sim 4G; ra mắt gói cước C120N với ưu đãi (tặng 120GB data, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, miễn phí 50 phút gọi liên mạng) mức giá chỉ 90 ngàn đồng áp dụng cho 2 chu kỳ đầu.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

;
.