PV Drilling, PVFCCo và PVChem được vinh danh trong Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2020

Thứ Hai, 07/12/2020, 19:50 [GMT+7]
In bài này
.

Tại lễ trao giải cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (DNNY) năm 2020, diễn ra tại Phú Quốc, ngành Dầu khí có 3 đơn vị được vinh danh là: Tổng Công ty CP Khoan và Dịch Vụ Khoan Dầu Khí (PV Drilling, HoSE: PVD), Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (PVChem, HNX: PVC)  và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí –CTCP (PVFCCo, HoSE: DPM). Trong đó, PV Drilling và PVChem được vinh danh ở hạng mục DN có báo cáo thường niên tốt nhất; PVFCCo được vinh doanh ở hạng mục DN có báo cáo quản trị công ty tốt nhất.

Đại diện PVFCCo nhận kỷ niệm chương do Ban Tổ chức trao tặng.
Đại diện PVFCCo nhận kỷ niệm chương do Ban Tổ chức trao tặng.

Theo Ban Tổ chức và Hội đồng bình chọn DNNY, sau hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, đã chọn 40 DNNY xuất sắc nhất để vinh danh tại buổi lễ với 3 hạng mục: DN có báo cáo thường niên tốt nhất; DN có báo cáo phát triển bền vững tốt nhất và DN có điểm quản trị công ty cao nhất. Ngoài ra, ở mỗi hạng mục, Ban Tổ chức cũng chọn 1 DN có sự tiến bộ vượt bậc để trao giải “Tiến bộ vượt trội” nhằm ghi nhận nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc minh bạch thông tin.

Cuộc bình chọn DNNY (tiền thân là Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên) là hoạt động thường niên do Sở GDCK TP HCM, Sở GDCK Hà Nội, Báo Đầu tư và Công ty Quản lý quỹ Dragon Capital phối hợp tổ chức. Năm 2020 là năm thứ 13 Cuộc bình chọn đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam, với sứ mệnh hỗ trợ, khích lệ các DN niêm yết nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch, tăng cường khả năng truyền tải thông tin đến các nhà đầu tư, hướng đến quản trị hiệu quả và phát triển ngày càng bền vững.

PVFCCo được vinh doanh ở hạng mục DN có báo cáo quản trị công ty tốt nhất, Trong ảnh: Đưa hàng vào kho tại Nhà máy đạm Phú Mỹ.
PVFCCo được vinh doanh ở hạng mục DN có báo cáo quản trị công ty tốt nhất, Trong ảnh: Đưa hàng vào kho tại Nhà máy đạm Phú Mỹ.

PHAN HÀ

 
;
.