KỶ NIỆM 17 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ thăm, tặng quà Hội Xây dựng tỉnh

Thứ Ba, 12/10/2021, 12:00 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 12/10, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và chúc mừng Hội Xây dựng tỉnh nhân kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2021).

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ nhất thừ trái qua) và ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ nhất thừ phải qua) tặng hoa và quà chúc mừng kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2021) cho đại diện Hội Xây dựng tỉnh.
Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh (thứ nhất từ trái qua) và ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ nhất từ phải qua) tặng hoa và quà chúc mừng kỷ niệm 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2021) cho đại diện Hội Xây dựng tỉnh.

Tham gia Đoàn công tác có ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Sở TN-MT, Sở Xây dựng và Cục Thuế.

Báo cáo với lãnh đạo tỉnh, ông Đoàn Hữu Thuận, Chủ tịch Hội Xây dựng tỉnh cho biết, Hội có 11 Chi hội với 33 hội viên là doanh nghiệp (DN) và 185 hội viên cá nhân.

Trong hoạt động, Hội Xây dựng tỉnh luôn gắn kết hội viên, nâng cao chất lượng ngành xây dựng, phát huy vai trò phản biện, giám định xã hội các dự án, công trình, quy hoạch, kiến trúc quan trọng của tỉnh.

Những tháng qua, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các DN hội viên bị ảnh hưởng song Hội luôn tích cực chia sẻ trách nhiệm xã hội qua các hoạt động vì cộng đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ ghi nhận và đánh giá cao Hội Xây dựng tỉnh và các doanh nhân, hội viên đã luôn đồng hành cùng tỉnh trong phát triển.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và các biện pháp giãn cách xã hội trong những tháng qua đã tác động lớn đến kinh tế - xã hội, sản xuất của DN. Thế nhưng, các DN đã hết sức chủ động, nỗ lực đồng lòng cùng tỉnh thực hiện các biện pháp giãn cách xã hôi, góp phần đẩy lùi và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ khó khăn do đại dịch COVID-19 với Hội Xây dựng tỉnh.
Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ khó khăn do đại dịch COVID-19 với Hội Xây dựng tỉnh.

BR-VT đang mở cửa dần các hoạt động kinh tế-xã hội, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các DN tiếp tục thực hiện 5K và đồng thuận các chủ trương nới lỏng từng bước, khôi phục kinh tế để tiến tới mục tiêu đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường.

“Tỉnh cam kết sẽ tạo môi trường đầu tư thuận lợi, đối thoại lắng nghe để kịp thời gỡ khó cho DN. Hiện nay, tỉnh cũng đã thành lập BCĐ phục hồi sản xuất hậu giãn cách với các Tổ công tác đến tận DN để nắm bắt kịp thời khó khăn, vướng mắc, tháo gỡ ngay giúp DN hoạt động thuận lợi trên tinh thần sản xuất phải an toàn - an toàn để sản xuất”, ông Nguyễn Văn Thọ nhấn mạnh.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.