Thanh niên có biểu hiện ngáo đá đốt nhà bị bỏng nặng

Thứ Ba, 10/12/2019, 15:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10/12, Công an huyện Châu Đức phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra tại 1 căn nhà trên đường 25, xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức làm một người bị bỏng nặng.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, phát hiện căn nhà 1 trệt, 1 lầu tại địa điểm trên bốc cháy nên người dân hô hoán và vào dập lửa. Khi mọi người dùng cây sắt cạy cửa vào trong căn nhà thì phát hiện anh Nguyễn Lê Hữu Ái (SN 1984) đang bên trong phòng vệ sinh. Do anh Ái có biểu hiện ngáo đá không mở cửa, nên mọi người phải phá cửa phòng vệ sinh để đưa anh Ái ra ngoài.

Toàn bộ đồ đạc tại lầu trệt của căn nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.
Toàn bộ đồ đạc tại lầu trệt của căn nhà bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Tại hiện trường, các đồ đạc tại tầng trệt căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Một bình ga loại lớn bị cháy xém nhưng may mắn chưa phát nổ. Anh Ái bị bỏng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa, nhưng sau đó do vết bỏng quá nặng, anh Ái được chuyển lên bệnh viện tại TP.Hồ Chí Minh điều trị.

Một lãnh đạo UBND xã Nghĩa Thành cho biết, anh Ái có tiền sử sử dụng ma túy đá, đang sinh sống cùng vợ ở huyện Xuyên Mộc. Chiều 9/12, anh Ái từ huyện Xuyên Mộc về nhà cha mẹ ruột tại địa điểm trên thì xảy ra mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Nguyên nhân ban đầu có thể do anh Ái sử dụng ma túy nên đã dùng lửa để đốt nhà.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.