Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho hơn 740 HS

Thứ Hai, 23/11/2020, 20:52 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23/11, Hội đồng Đội TX.Phú Mỹ phối hợp với Phòng GD&ĐT, Công an TX.Phú Mỹ tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và cách phòng chống tác hại của ma túy trong học đường năm học 2020-2021 cho hơn 740 HS Trường THCS Tân Phước, phường Tân Phước, TX.Phú Mỹ.

Tại chương trình, Trung úy Lê Quốc Nam, cán bộ Đội CSGT TX.Phú Mỹ đã chia sẻ với các em HS về thực trạng giao thông trên địa bàn, truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ, các loại biển báo, hướng dẫn nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông... Qua đó, nâng cao kiến thức pháp luật về ATGT cho HS và giúp các em nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc bảo đảm trật tự ATGT.

Ngoài ra, cũng tại chương trình, các em HS đã được Trung úy Trương Tiến Quyền, cán bộ Đội kinh tế ma túy, Công an thị xã tuyên truyền thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn, cách nhận dạng một số loại ma túy để HS hiểu hơn về tác hại của việc sử dụng ma túy đối với bản thân, gia đình, xã hội.

Được biết, đây là trường thứ 4 trên địa bàn TX.Phú Mỹ được Hội đồng Đội phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật trong năm học 2020-2021.

DIỄM QUỲNH

;
.