Điều tra vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến tại TP. Vũng Tàu

Thứ Hai, 07/12/2020, 11:28 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 7/12, Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục điều tra, xác minh truy bắt các đối tượng tham gia vụ đánh nhau vào chiều ngày 6/12, trên địa bàn phường Thắng Tam, TP.Vũng Tàu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 6/12, tại đường Hoàng Hoa Thám, đoạn gần chung cư Melody thuộc phường Thắng Tam, Tam, Vũng Tàu đã xảy ra vụ đánh nhau giữa hai nhóm thanh niên. Trong lúc hỗn chiến có tiếng súng nổ vang lên, sau đó cả hai nhóm thanh niên bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo camera an ninh khu vực ghi lại, ban đầu có một nhóm thanh niên đã ngồi ở nhà bảo vệ của chung cư Melody chờ. Sau đó, một nhóm thanh niên khác đến và cả hai nhóm (khoảng 10 người) lao vào ẩu đả.

2 nhóm thanh niên đang hỗn chiến (ảnh cát từ camera an ninh)
Hai nhóm thanh niên đang hỗn chiến (ảnh cát từ camera an ninh)

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, có thể giữa hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn rồi thách thức, hẹn đánh nhau qua điện thoại.

Thời điểm hỗn chiến xảy ra, người dân thấy hai nhóm sử dụng hung khí là ống tuýp, gậy bóng chày để đánh nhau khiến một số người bị thương. Người dân cũng nghe thấy tiếng súng nổ nhưng nghi là bắn chỉ thiên.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Vũng Tàu đã đến hiện trường tiến hành điều tra, trích xuất camera an ninh để phục vụ việc truy bắt các đối tượng tham gia vụ đánh nhau.

Tin,ảnh: SƠN KHÊ

 

;
.