Bắt nhóm thanh thiếu niên cướp tài sản

Thứ Tư, 01/02/2023, 18:26 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/2, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Đất Đỏ đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 5 đối tượng để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”, xảy ra ngày 31/1, tại TT. Đất Đỏ.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 2 giờ ngày 31/1, nhóm đối tượng gồm: H.G.B (15 tuổi, sống lang thang); V.M.T (22 tuổi); N.T.Đ (17 tuổi); Đ.T.H (18 tuổi, cùng trú tại TT.Long Hải, huyện Long Điền) và T.Q.H (18 tuổi, trú tại TP.Bà Rịa) đi đến nơi ở của một thanh niên tên T., tại TT.Đất Đỏ để giải quyết mâu thuẫn.

Các đối tượng tại cơ quan công an.
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Khi đến nơi, nhóm này yêu cầu T. lên xe để chở đi chơi, T. không đồng ý, nên đã đánh T. bằng tay không và nón bảo hiểm, nhưng T. đã chạy thoát. Nhóm này đã lấy 1 điện thoại Iphone 11 Pro max cùng chiếc xe máy hiệu Vision của T. Sau đó nhóm này đem điện thoại vừa chiếm đoạt đi bán lấy 2 triệu đồng và cùng nhau tiêu xài, còn chiếc xe Honda Vision, bỏ lại ở một quán cà phê tại TT.Long Hải.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đất Đỏ đã mời các đối tượng có liên quan về làm việc. Tại cơ quan công an, 5 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

TRÍ NHÂN-HOAN HẢI

;
.