Honda Ôtô Vũng Tàu tổ chức thành công chương trình "Lái xe An toàn"

Thứ Tư, 29/08/2018, 11:00 [GMT+7]
In bài này
.

Thứ bảy, ngày 25-08-2018, Honda Ôtô Vũng Tàu kết hợp cùng phòng đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam tổ chức đào tạo và hướng dẫn cho gần 30 khách hàng trong tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Các học viên đã có một ngày trải nghiệm lý thuyết và thực hành về kỹ năng lái xe an toàn đầy bổ ích...

Cùng nhìn lại kết quả của chương trình hướng dẫn lái xe an toàn thông qua những hình ảnh sinh động do các hướng dẫn viên Honda Ôtô Vũng Tàu thực hiện dưới đây:

Chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn được đào tạo gần gũi với thực tế và phương pháp huấn luyện sinh động nhằm giúp các học viên củng cố kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe an toàn.

Các học viên được hướng dẫn trước phần lý thuyết tại phòng học và phần thực hành tại sân tập Trung tâm thông tin văn hóa và thể thao Huyện Đất Đỏ, tỉnh BR-VT.

Kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn luôn cần thiết cho tất cả đối tượng ở mọi lứa tuổi khi tham gia giao thông. Việc nắm vững lý thuyết cũng như thuần thục phần thực hành là điều rất quan trọng để xử lý các tình huống khi lưu thông trên đường.

Các học viên được hướng dẫn chi tiết từng bài tập thực hành trên những chiếc xe Honda mới nhất thông qua các chỉ dẫn về cách quan sát và tư thế lái xe.

Các bài huấn luyện được mô phỏng theo tình huống thực tế.

Từ ghép xe song song, kỹ thuật cua vòng đến kỹ năng phản xạ đều được hướng dẫn một cách tỉ mỉ.

Người tham gia được trải nghiệm thực tế để nắm bắt tình huống tốt hơn.

Kết thúc khóa huấn luyện, đại diện BTC đã cảm ơn, trao giấy chứng nhận và tặng quà lưu niệm đến các học viên cũng là các khách hàng thân thiết của đại lý. Đại diện phía học viên cũng mong muốn ban tổ chức sẽ tiếp tục thực hiện khóa huấn luyện đầy ý nghĩa và bổ ích này trong thời gian tới.

Honda Ôtô Vũng Tàu cho biết sẽ nâng cao và hoàn thiện nội dung đào tạo, tiếp tục thực hiện chương trình ý nghĩa này nhằm góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn cho tỉnh nhà.

;
.