Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Quốc tế - Expo gửi thư cảm ơn

Thứ Sáu, 28/09/2018, 11:00 [GMT+7]
In bài này
.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ - EXPO

THƯ CẢM ƠN

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Quốc tế Expo trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc thành công - thịnh vượng đến quý đơn vị.

Năm 2018, được sự chấp thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Quốc tế Expo vinh dự được chọn là đơn vị trực tiếp tư vấn và tổ chức “Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2018”, diễn ra từ ngày 28/8/2018 đến 3/9/2018, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2018 đã thành công và đã để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với du khách và bạn bè quốc tế. Để có được những kết quả tốt đẹp đó, ngoài sự quan tâm chỉ đạo từ lãnh đạo địa phương, sự phối hợp nhịp nhàng của các đơn vị có liên quan và sự cố gắng từ trong nội lực của EXPO thì một yếu tố quan trọng không thể không kể đến, đó chính là sự đồng hành của quý đơn vị với tư các là nhà tài trợ, đã nhiệt tình tham gia, quan tâm đóng góp và ủng hộ cho chương trình. Trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế trong nước và thế giới, sự đóng góp của quý đơn vị càng trở nên quý báu, không chỉ nằm ở giá trị vật chất số tiền tài trợ mà còn là giá trị tinh thần. Sự đóng góp của quý đơn vị trở thành nguồn động lực to lớn giúp cho Ban Tổ chức vượt qua những trở ngại, khó khăn tạo nên thành công cho Festival lần này.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Quốc tế EXPO vô cùng trân quý, ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến quý đơn vị đã tham gia tài trợ cho chương trình.

Công ty chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý đơn vị trong những chương trình tiếp theo.

Kính chúc quý lãnh đạo và tập thể quý đơn vị nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc quý đơn vị ngày càng thịnh vượng và đạt những thành tựu mới trên những con đường mới.

Trân trọng kính chúc và cảm ơn.

 

;
.