Học viện bóng đá Juventus Việt Nam: Tuyển chọn được 60 cầu thủ U11, U13

Thứ Sáu, 10/08/2018, 18:10 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 10-8, tại sân vận động bóng đá Bà Rịa (số 384 đường 27/4, phường Phước Hưng, TP.Bà Rịa), Học viện Juventus tại Việt Nam đã chính thức vòng sơ tuyển tài năng trẻ bóng đá lứa tuổi U11 (năm sinh từ 2008-2009), U13 (năm sinh từ 2006-2007). Có khoảng 300 tài năng bóng đá trẻ trong và ngoài tỉnh BR-VT đến đăng ký và thi tuyển.

HLV người nước ngoài biểu thị sự hài lòng với một cầu thủ nhí. 
HLV người nước ngoài biểu thị sự hài lòng với một cầu thủ nhí. 

HLV của học viện Juventus toàn cầu cùng những HLV hàng đầu của bóng đá trong nước: HLV Lê Thụy Hải, HLV Nguyễn Hữu Thắng, HLV Đinh Hồng Vinh… trực tiếp tuyển chọn lứa cầu thủ này.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Đây cũng chỉ là vòng sơ tuyển và còn tuyển chọn qua nhiều đợt mới chọn chính thức tài năng bóng đá để huấn luyện, đào tạo. Những em nhỏ đủ điều kiện trúng tuyển sẽ ký hợp đồng đào tạo bóng đá với Học viện bóng đá Juventus Việt Nam. Ngoài việc được tập luyện bóng đá, các học viên được chăm sóc về dinh dưỡng, học văn hóa, ngoại ngữ và trang bị các kỹ năng sống để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai”.

Đại diện Học viện bóng đá Juventus Việt Nam cho biết, trong giai đoạn I, Học viện sẽ tuyển sinh lứa tuổi U11, U13 với số lượng 60 em trong cả nước, mỗi lứa 30 em. Các em trúng tuyển sẽ được đào tạo tại sân vận động Bà Rịa. Hiện nay, sân Bà Rịa đã được nâng cấp, sửa chữa và bảo đảm khả năng cho các em ăn, ở, sinh hoạt và tập luyện.

Được biết, chương trình tuyển sinh của Học viện Bóng đá Juventus Việt Nam diễn ra ở 6 địa điểm trên toàn quốc gồm: BR-VT, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Hà Nội.

Tin, ảnh: THÀNH HUY

 

;
.