TIN VẮN THỂ THAO

Thứ Sáu, 21/09/2018, 15:26 [GMT+7]
In bài này
.

UEFA chọn ngày phán quyết thẻ đỏ của Ronaldo

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận thắng 2-0 của Juventus trước Valencia ở Champions League. Chắc chắn ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ bị treo giò ít nhất 1 trận và vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo gặp Young Boys. Vào ngày 27-9 tới, Ủy ban Kỷ luật của UEFA sẽ quyết định xem có nên tăng án phạt đối với Ronaldo hay không. Tuy nhiên theo nguồn tin từ ESPN, CR7 sẽ không bị treo giò 2 hoặc 3 trận. Điều này có nghĩa Ronaldo sẽ được tham gia trận đấu với đội bóng cũ Manchester United vào ngày 23-10 trên sân Old Trafford.

Inter kiếm 7,2 triệu USD tiền bán vé chỉ qua 3 trận 

CLB áo xanh-đen đã đón tiếp Torino, Parma (Serie A) và Tottenham (Champions League) và khán đài San Siro luôn đầy ắp khán giả. Lượng khán giả trung bình ở 2 trận đầu tiên là 57.529 người. Trong khi đó, có tới 64.123 CĐV đến San Siro chứng kiến đội nhà thắng ngược Tottenham với tỷ số 2-1. Inter đang muốn mua trọn sân San Siro từ chính quyền TP. Milano.

Sanchez sẽ bị bán nếu Zidane tới M.U

Theo Caught Offside, HLV Zinedine Zidane sẽ bán ngay Alexis Sanchez nếu ông được tiếp quản Manchester United (M.U) từ tay Jose Mourinho. Chiến lược gia người Pháp đã lên sẵn kế hoạch cho mình và ông đã có danh sách những việc cần làm nếu được CLB bổ nhiệm thay thế cho Mourinho tại sân Old Trafford. Sanchez mới chỉ gia nhập M.U hồi tháng 1 từ Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ người Chile mới chỉ ghi được 3 bàn cho Quỷ đỏ và vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ. 

PSG cân nhắc bán Thiago Silva trong mùa hè

Paris Saint Germain (PSG) đang xem xét khả năng bán hậu vệ Thiago Silva vào mùa hè 2019. Hợp đồng của cầu thủ 33 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6-2020. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 không muốn để Silva ra đi theo dạng tự do trong trường hợp anh không gia hạn với CLB.

Benfica hối lộ trọng tài bằng gái làng chơi

Theo tiết lộ của hacker Rui Pinto, người được cho là đã xâm nhập vào email của Benfica, CLB của Bồ Đào Nha thường xuyên mua chuộc trọng tài và ban điều hành trận đấu. Họ dụ dỗ bằng những cô gái làng chơi, hoặc vé vào cửa hộp đêm địa phương. Hàng trăm tin nhắn từ năm 2014 đã bị hacker phát hiện. Một trong những người dính líu với Benfica là cựu trưởng ban tổ chức giải Paulo Goncalves.

HƯƠNG GIANG

;
.