17 GIỜ 8/10, TRÊN SVĐ BÀ RỊA

BR-VT quyết "phục thù" Bình Phước

Thứ Tư, 07/10/2020, 20:45 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 8/10, CLB Bóng đá BR-VT sẽ thi đấu trận đầu tiên của giai đoạn lượt về trên sân nhà Bà Rịa. Đối thủ sẽ là Bình Phước. Nếu chiến thắng, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến sẽ có nhiều lợi thế trước khi đối đầu với các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng.

Sau lượt đi, BR-VT đang hơn 3 đội xếp sau là Phố Hiến, Khánh Hòa và Bình Phước cùng với khoảng cách 4 điểm. Trong khi đó, giai đoạn 2 của mùa giải chỉ có 5 vòng đấu. Do đó, chiến thắng trước Bình Phước sẽ có ý nghĩa lớn với BR-VT, không chỉ về điểm số mà còn khích lệ tinh thần các cầu thủ. Còn về đối thủ Bình Phước, đội bóng này đang có phong độ rất cao sau khi thay tướng, với 3 trận bất bại liên tiếp, qua đó, vượt qua Huế để có mặt ở nhóm 1. Việc đã chính thức trụ hạng khiến thầy trò HLV Nguyễn Minh Dũng chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái. Và giới chuyên môn đánh giá, Bình Phước nhiều khả năng sẽ đóng vai kẻ ngáng đường với các đội đua thăng hạng.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, cùng tinh thần lên cao sau chuỗi trận thăng hoa, BR-VT đang quyết tâm có được khởi đầu thuận lợi. Đặc biệt, chiến thắng Bình Phước được xem là màn “phục thù” bởi đây chính là đội bóng duy nhất thắng được “Ó biển” ở lượt đi.

HÀN GIANG

;
.