"Danh sách đen" của Koeman

Thứ Sáu, 13/11/2020, 20:07 [GMT+7]
In bài này
.

Barca hiện không có nhiều tiền để làm công tác chuyển nhượng nhưng họ vẫn muốn bổ sung lực lượng trong kỳ mua sắm tháng 1/2021 tới. Và để làm việc này thì họ phải bán, và HLV Koeman đã được đề nghị đưa ra một danh sách những cầu thủ ông không còn muốn giữ để thanh lý và lấy tiền đầu tư cho những ngôi sao ông muốn bổ sung.

Riqui Puig thi đấu ấn tượng mùa trước nhưng bị Koeman ghẻ lạnh.
Riqui Puig thi đấu ấn tượng mùa trước nhưng bị Koeman ghẻ lạnh.

Theo tờ Mundo Deportivo, “danh sách đen” của Koeman đã xuất hiện 6 người bao gồm Samuel Umtiti, Martin Braithwaite, Junior Firpo, Matheus Fernandes, Carles Alena và Riqui Puig. Nếu như Umtiti, Firpo và Braithwaite đã không còn hữu dụng cho CLB, Fernandes mới đến trong năm nay và chưa có cơ hội ra sân lần nào, còn Puig và Alena đều là cầu thủ do CLB đào tạo.

Sự hiện diện của Puig và Alena sẽ gây nhiều chỉ trích dành cho Koeman, nhất là Puig, bởi họ không những được Barca đào tạo mà đã thể hiện ít nhiều khả năng của mình khi được cho ra sân ở mùa giải trước. Tuy nhiên Koeman có vẻ không cần họ và điều này càng làm các fan Barca không bằng lòng do CLB đã đẩy đi quá nhiều học viên La Masia.

HÀ NGÂN

 
;
.