Năng lượng từ biển, chạy bộ đắm say!

Thứ Sáu, 25/08/2023, 18:01 [GMT+7]
In bài này
.

Thứ Bảy cuối cùng của tháng 8, trong tiết trời mát mẻ của thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 24 năm 2023 khởi tranh hấp dẫn trên từng đường chạy.

Ban tổ chức kiểm tra, đôn đốc công tác chuẩn bị tại Nhà Truyền thống Cách mạng (01 Bacu, TP. Vũng Tàu),  sáng 25/8.
Ban tổ chức kiểm tra, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc tại Nhà Truyền thống Cách mạng (01 Bacu, TP. Vũng Tàu), sáng 25/8.

Giải năm nay thu hút hơn 3.000 VĐV thi đấu. Trong đó khoảng 1.000 VĐV mua BIB, thi đấu trên đường chạy 21km và 10km.

Bên cạnh đó, khoảng 1.000 người chạy đồng hành là lãnh đạo tỉnh, sở, ngành, địa phương, các DN, nhà tài trợ, HS-SV, lực lượng vũ trang và người dân.

Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 24 vinh dự đón hơn 30 đoàn lãnh đạo, phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí khắp cả nước tham gia chạy đồng hành, mang đến không gian hội tụ, sẻ chia.

VĐV nhận BIB và check chip điện tử sáng 25/8.
VĐV nhận BIB và check chip điện tử sáng 25/8.

Trong lần thứ 24 được tổ chức, giải đã có nhiều đổi mới để tăng sức hút. Thay đổi lớn nhất là tổ chức bán BIB ở đường chạy bán marathon 21km và 10km. Do đó, số VĐV ngoài khu vực Đông Nam Bộ đăng ký thi đấu rất đông đảo. Nhiều VĐV ở Hà Nội, Tây Nguyên, Tây Nam bộ, miền Trung… cũng đăng ký thi đấu.

Tất cả cự ly thi đấu đều tập trung trên tuyến đường nức tiếng đẹp chan hòa giữa núi và biển: Trần Phú-Quang Trung-Hạ Long-Thùy Vân.

Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 24 còn có nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn, thú vị, thu hút sự quan tâm của người dân, du khách. Giải có sự xuất hiện của bộ đôi MC Nguyên Khang, Anh Thư; các ca sĩ danh tiếng: Quốc Đại, Sỹ Luân, nhóm Nhật Nguyêt, DJ BNUTS, nhóm nhạc ART MIO.

VĐV Tố Nga (Vietinbank) check in tại bảng ghi tên mình sáng 25/8.
VĐV Tố Nga (Vietinbank) check in tại bảng ghi thông tin VĐV sáng 25/8.

Đặc biệt, sẽ có các màn biểu diễn thời trang là các bộ sưu tập của nhà thiết kế nổi tiếng Việt Hùng-cũng là người con xứ biển Vũng Tàu-qua màn catwalk của dàn người mẫu nổi tiếng từ TP.Hồ Chí Minh như: Ngọc Trang (Á hoàng Trang sức 2022), Cẩm Tú (Á quân Fitness Model 2022).

Cho đến lúc này, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, đơn vị, TP.Vũng Tàu triển khai kỹ lưỡng phương án tổ chức giao thông, bảo đảm an toàn đường chạy. Đội ngũ trọng tài, y tế, hậu cần đồng loạt vào nhiệm vụ từ 4 giờ sáng, bảo đảm một mùa giải thành công tốt đẹp.

Cùng với đó, Báo Bà Rịa-Vũng Tàu nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các DN, nhà tài trợ, các runner và đông đảo người dân…

Tất cả cùng hướng thông điệp: Năng lượng từ biển, chạy bộ đắm say! Làm lan tỏa, phong trào thể thao, góp phần quảng bá hình ảnh tươi đẹp, thân thiện của Bà Rịa-Vũng Tàu.

HOÀNG NAM-QUANG VINH-BẢO KHÁNH

 
;
.