Khai trương cụm sân Pickleball đạt chuẩn tại TP.Bà Rịa

Chủ Nhật, 07/04/2024, 16:22 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 7/4, tại Nhà thi đấu đa năng TP.Bà Rịa đã diễn ra lễ khai trương cụm 4 sân Pickleball và tổ chức giải giao lưu Pickleball các CLB.

Các CLB tổ chức giải giao lưu nhân dịp khai trương cụm sân Pickleball đạt chuẩn đầu tiên tại TP. Bà Rịa.
Các CLB tổ chức giải giao lưu nhân dịp khai trương cụm sân Pickleball đạt chuẩn đầu tiên tại TP. Bà Rịa

Cụm 4 sân Pickleball nằm trong khuôn viên Nhà thi đấu đa năng TP.Bà Rịa, do Công ty TNHH thể dục thể thao Hữu Nhân đầu tư, cải tạo và nâng cấp đạt theo tiêu chuẩn sân chơi Pickleball.

Sân lần đầu tiên được hình thành vào năm 2023 với 2 cụm sân được cải tạo từ sân chơi tennis. Cụm sân Pickleball Bà Rịa đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng và thường xuyên của những người yêu mến môn thể thao này.

Các VĐV thi đấu tại giải giao lưu Pickleball các CLB.
Các VĐV thi đấu tại giải giao lưu Pickleball các CLB

Nhân dịp khai trương sân, CLB Pickleball 8+ đầu tiên của TP. Bà Rịa cũng tổ chức giải giao lưu Pickleball các CLB. Tham gia giải có 6 đội đến từ các CLC trong và ngoài tỉnh với 80 VĐV tham gia.

Pickleball là môn thể thao mới nổi ở Việt Nam trong thời gian gần đây và nhanh chóng tạo nên “làn sóng” mới tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đây là một trò chơi mái chèo, kết hợp giữa quần vợt, cầu lông và bóng bàn. Luật chơi khá đơn giản, mỗi trận đấu chia làm 2 đội, mỗi đội gồm 2 người. Trò chơi Pickleball kết thúc với 11, 15 hoặc 21 điểm. Pickleball không bao giờ kết thúc bằng hòa.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.