.

Nông Thị Bảo Ngọc giành 2 huy chương tại Giải Jujitsu vô địch trẻ châu Á

Cập nhật: 11:12, 09/05/2024 (GMT+7)

Tại giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á lần thứ 8 năm 2024, diễn ra từ ngày 1 - 8/5 tại Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), VĐV Nông Thị Bảo Ngọc thuộc tuyến trẻ, đội tuyển Jujitsu Bà Rịa - Vũng Tàu đã xuất sắc giành được 2 huy chương cho đội tuyển Việt Nam.

Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á được coi là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong hoạt động của Jujitsu châu Á dành cho các VĐV từ khắp châu lục tranh tài. Giải đấu quy tụ hơn 400 VĐV đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

VĐV Nông Thị Bảo Ngọc thuộc tuyến trẻ, đội tuyển Jujitsu tỉnh giành 2 huy chương tại giải Jujitsu vô địch trẻ châu Á.
VĐV Nông Thị Bảo Ngọc thuộc tuyến trẻ, đội tuyển Jujitsu tỉnh giành 2 huy chương tại giải Jujitsu vô địch trẻ châu Á.

Đội tuyển Jujitsu Việt Nam đã giành được 4 HCV, 7 HCB và 10 HCĐ. Ở nhóm nội dung vô địch trẻ châu Á, các võ sĩ của Việt Nam giành 5 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ. Trong đó, Nông Thị Bảo Ngọc VĐV tuyến trẻ của đội tuyển Jujitsu Bà Rịa - Vũng Tàu đã giành được 1 HCB nội dung Show và 1 HCĐ nội dung Duo nữ, đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đội tuyển Jujitsu Việt Nam tại đấu trường.

Giải vô địch châu Á là giải quốc tế đầu tiên của tuyển jujitsu Việt Nam trong năm nay. Dự kiến, đội tuyển jujitsu Việt Nam còn tranh tài giải thế giới 2024 cũng trong năm nay. Jujitsu nằm trong chương trình thi đấu SEA Games 33 - 2025, do vậy đội tuyển jujitsu Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho đấu trường này.

HỒNG PHÚC

.
.
.