Bom tấn "Avatar 2" khởi chiếu từ ngày 16/12

Thứ Sáu, 09/12/2022, 19:58 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 13 năm chờ đợi, bộ phim “Avatar: The Way of Water” - Dòng chảy của nước, của đạo diễn James Cameron sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn cầu (trong đó có Việt Nam) từ ngày 16/12/2022.

Avatar 2 - Dòng chảy của nước.
Avatar 2 - Dòng chảy của nước.

“Avatar: The Way of Water” đưa khán giả trở lại thế giới Pandora đầy mê hoặc, nơi trong phần phim đầu tiên, những người Na’vi da xanh bản địa chiến đấu với loài người thực dân để giành lấy tài nguyên thiên nhiên.

Cũng giống như ở bộ phim “Avatar” (phần 1, năm 2009), nội dung của “Avatar: The Way of Water” tiếp tục tập trung vào Jake Sully (Sam Worthington đóng) và Neytiri (Zoe Saldana đóng).

Trong vai trò mới là bậc cha mẹ, họ phải bảo vệ gia đình mình khỏi mối đe dọa mới đối với Pandora. Ngoài hai diễn viên chính nêu trên, bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Sigourney Weaver, Stephen Lang, Kate Winslet...

Đạo diễn Cameron cho biết, “Avatar” là chủ đề lâu dài mà ông đang theo đuổi. Sau “Avatar” (phần 1) - bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại với hơn 2,9 tỉ USD thu được từ tiền bán vé toàn cầu, Cameron đã lên kế hoạch sản xuất thêm 4 phần phim khác tới năm 2028.

Không đi ngược với kỳ vọng của James Cameron, các chuyên gia đã dành nhiều lời khen cho bộ phim sau hơn 3 giờ 10 phút thưởng thức tác phẩm này. Nhiều nhà phê bình cho biết họ đã bị choáng ngợp với trí tưởng tượng vô tận và hiệu ứng hình ảnh của James Cameron.

XUÂN NGUYỄN

;
.