.

Doanh nhân Nguyễn Tấn Thanh Tuyền giành vương miện Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia

Cập nhật: 10:03, 30/03/2024 (GMT+7)

Doanh nhân Nguyễn Tấn Thanh Tuyền (TP.Vũng Tàu) đã vượt qua 20 thí sinh trong đêm chung kết để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia 2024 diễn ra tối 29/3, tại thành phố biển Vũng Tàu.

Thí sinh top 20 thi trình diễn áo dài đêm chung kết cuộc thi.
Thí sinh top 20 thi trình diễn áo dài đêm chung kết cuộc thi.

Cuộc thi này do Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Pema Media tổ chức và được cấp phép bởi UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Ban giám khảo đêm chung kết có nghệ sĩ Trần Nhượng, nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thị Thanh Hương, nghệ sĩ Minh Hòa…

20 thí sinh lọt vào đêm chung kết trải qua các phần thi: trình diễn áo dài; trang phục công sở, dạ hội và ứng xử. Sau các phần thi trình diễn 3 bộ trang phục áo dài, công sở và dạ hội, Nguyễn Tấn Thanh Tuyền (SBD 038), Huỳnh Phạm Hoàng Yến (SBD 789), Dương Thị Kiều (SBD 226), Trương Thanh Lan (SBD 123) là 4 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử. Xen kẽ giữa phần thi là các tiết mục ca múa sôi động do một số ca sĩ nổi tiếng trình diễn như: Phương Vy, Thanh Duy, Phi Hùng. 

Doanh nhân Vũng Tàu Nguyễn Tấn Thanh Tuyền hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử giành vương miện đêm chung kết cuộc thi.
Doanh nhân Vũng Tàu Nguyễn Tấn Thanh Tuyền hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử giành vương miện đêm chung kết cuộc thi.

Thí sinh Nguyễn Tấn Thanh Tuyền nhận được câu hỏi của nghệ sĩ Trần Nhượng: "Điều gì làm cho người phụ nữ Việt Nam không bị lẫn với những người phụ nữ khác trên thế giới?”.

Thí sinh Thanh Tuyền chia sẻ: "Trong trái tim tôi một tình thương bao la rộng lớn luôn dành cho những người bà, người mẹ, người chị, người em.. Những người phụ nữ thật tuyệt vời luôn vì chồng, vì con và vì đôc lập tự do thống nhất của Tổ quốc".

Ban tổ chức chúc mừng Hoa hậu và các Á hậu giành vương miện trong đêm chung kết cuộc thi.
Ban tổ chức chúc mừng Hoa hậu và các Á hậu giành vương miện trong đêm chung kết cuộc thi.

Người đẹp doanh nhân cho rằng mình tự hào khi là người phụ nữ Việt Nam. Sự khác biệt của phụ nữ Việt Nam chính là kế thừa truyền thống bao đời nay của dân tộc ta, những bản sắc văn hóa nhân ái. Dù có đi giữa năm phương bốn biển chỉ cần nhìn thấy bóng dáng của người phụ nữ mặc chiếc áo dài là biết ngay người phụ nữ Việt Nam…

Với câu trả lời thuyết phục này, thí sinh Thanh Tuyền giành chiến thắng chung cuộc. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân siêu quốc gia lần lượt thuộc về thí sinh Huỳnh Phạm Hoàng Yến, Dương Thị Kiều và Trương Thanh Lan.

Khán giả hào hứng theo dõi, cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh trong đêm chung kết.
Khán giả theo dõi, cổ vũ cho các thí sinh trong đêm chung kết.

Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp truyền thông, Người đẹp áo dài, Người đẹp dạ hội, Người đẹp công sở, Đại sứ nhân ái, Người đẹp có gương mặt đẹp, Người đẹp có làn da đẹp… 

Tin, ảnh: HUYỀN TRANG

.
.
.