Công đoàn Viên chức tỉnh: Họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Thứ Ba, 31/07/2018, 19:42 [GMT+7]
In bài này
.

* Trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và xe đạp cho HS có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 31-7, tại TP.Bà Rịa, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức lễ họp mặt Kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2018); Trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ Chức công đoàn” cho cán bộ CĐ có thành tích xây dựng tổ chức CĐ và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2017-2018 cho con CBCCVC.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CBCCVC vượt khó học giỏi. 
Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CBCCVC vượt khó học giỏi. 

CĐVC tỉnh hiện quản lý 69 CĐCS với 4.312 đoàn viên/4.335 CBCCVC. Trong 6 tháng đầu năm 2018, CĐVC tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động “Năm vì lợi ích đoàn viên” gắn với các chương trình phúc lợi do Tổng LĐLĐ Việt Nam ký kết với đối tác; Tập trung phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức CĐ vững mạnh; Có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, CBCCVC.

Tại buổi lễ, CĐVC tỉnh đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 3 cá nhân có thành tích trong xây dựng tổ chức CĐ; Trao 29 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh (mỗi suất trị giá từ 1-2 triệu đồng) cho con CBCCVC là HS vượt khó học giỏi. Tổng số tiền học bổng được trao là 51 triệu đồng, do CĐCV tỉnh vận động đoàn viên CĐ và CBCCVC trực thuộc CĐVC tỉnh.

• Sáng cùng ngày, LĐLĐ tỉnh phối hợp với LĐLĐ huyện Xuyên Mộc tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và xe đạp “Cùng em đến trường” cho con CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Có 30 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh và 15 chiếc xe đạp được LĐLĐ các cấp vận động trao tặng cho 45 em là HS của các trường TH, THCS trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vượt khó, vươn lên, có thành tích tốt trong học tập, chăm ngoan, tổng số tiền học bổng và xe đạp gần 40 triệu đồng. Đây là những phần quà do cán bộ, đoàn viên CĐ Liên doanh Việt-Nga Vietsopetro và CĐ Công ty TNHH dự án Hồ Tràm tài trợ nhằm hỗ trợ động viên cho con CNVC-LĐ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tiếp tục đến trường trong năm học 2018- 2019.

Tin, ảnh: ĐÔNG TRÚC - NGUYỄN THẮNG

 

;
.