Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Chủ Nhật, 14/10/2018, 17:26 [GMT+7]
In bài này
.

Kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10-1956 - 15-10-2018), trong những ngày cuối tuần qua (13 và 14-10), các cơ sở Hội LHTN Việt Nam trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.

* Tối 13-10, tại đường Lê Lợi (TP.Vũng Tàu), Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ hội đường phố năm 2018 với chủ đề “Đồng hành và chung tay phát triển du lịch tỉnh BR-VT”.

Lễ hội diễn ra từ 18 giờ đến 22 giờ 30 với sự tham gia của 34 gian hàng ẩm thực truyền thống của nhiều vùng miền; 10 gian hàng nghệ thuật “Quay về với tuổi thơ” như: Thư pháp, tò he, bong bóng nghệ thuật, cào cào lá tre... và các tiết mục nhảy hiphop, nhảy hiện đại, trượt patin…, của 12 đội biểu diễn nghệ thuật đường phố đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

* Sáng 13-10, Hội LHTN Việt Nam TP.Bà Rịa phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh, Trung tâm hướng nghiệp và bồi dưỡng kỹ năng sống Giá Trị Sống (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Khi tôi 18”.

Tại chương trình, hơn 500 HS đến từ các trường THPT, trung tâm GDTX trên địa bàn TP.Bà Rịa đã được các chuyên gia của Trung tâm hướng nghiệp và bồi dưỡng kỹ năng sống Giá Trị Sống tư vấn về cách chọn trường, ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích cá nhân, dự báo các ngành học có nhu cầu tuyển dụng lớn trong thời gian tới…

* Với chủ đề “Vì một biển xanh không rác”, sáng 13-10, Thành Đoàn Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH Rich Products Việt Nam (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức ra quân dọn rác, làm sạch bãi biển dọc tuyến đường D10 (phường 11, TP.Vũng Tàu).

Dịp này, Công ty TNHH Rich Products Việt Nam còn đến thăm, tặng một số nhu yếu phẩm, đồ dùng cá nhân (tổng trị giá 16 triệu đồng) cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em TP.Vũng Tàu.

* Ngày 14-10, Hội LHTN Việt Nam phường Long Hương (TP.Bà Rịa) tổ chức Hội trại “Sắc màu tôn giáo -dân tộc” năm 2018 với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”.

Hội trại thu hút gần 200 thanh niên trên địa bàn phường tham gia, với các hoạt động: Thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp; trò chơi vận động; giao lưu văn nghệ; nhảy dân vũ…

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam phường Long Hương đã trao 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho HS nghèo vượt khó trên địa bàn phường Long Hương.

* Tối 13-10, Hội LHTN Việt Nam phường Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ tổ chức chương trình trao tặng học bổng Nguyễn Văn Thạc.

Hội LHTN Việt Nam phường Phú Mỹ đã trao 20 suất học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, 48 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó (mỗi suất 500 ngàn đồng và 5 cuốn tập); đồng thời trao 1 chiếc xe đạp trị giá 2 triệu đồng cho em Trang Gia Hân (lớp 6A13, Trường THCS Phú Mỹ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Tổng số tiền trao trong đợt này là 36 triệu đồng, do các cơ sở Đoàn khối doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn TX. Phú Mỹ hỗ trợ.

NHÂN ĐOÀN - VIỆT HÙNG

;
.