Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3: Phối hợp tốt với các cơ quan báo chí tuyên truyền về biển, đảo

Thứ Sáu, 04/01/2019, 18:28 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 4-1, tại TP. Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển (BTLVCSB) 3 tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền và gặp mặt các cơ quan báo chí khu vực phía Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tại hội nghị, Đại tá Lê Văn Thu, Chủ nhiệm Chính trị BTLVCSB 3 cho biết, trong năm qua, đơn vị đã phối hợp tốt với các cơ quan báo, đài Trung ương và địa phương tổ chức tuyên truyền cho hơn 59 ngàn lượt người, cấp phát hơn 59 ngàn tờ rơi; đăng - phát 175 tin, bài, phóng sự tuyên truyền về biển, đảo, phổ biến giáo dục pháp luật và hoạt động của lực lượng Cảnh sát biển.

Công tác phối hợp tuyên truyền bảo đảm đúng đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phục vụ yêu cầu chính trị của đơn vị. Qua đó, góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật của quần chúng nhân dân, đặc biệt là ngư dân trong việc bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biển, đảo, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn và thực thi pháp luật trên biển.

Nhân dịp này, BTLVCSB 3 đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 21 cá nhân vì đã có thành tích tốt trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2018.

Đại tá Đỗ Hồng Đó, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2018.
Đại tá Đỗ Hồng Đó, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích tốt trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2018.

Tin, ảnh: PHƯƠNG NAM

;
.