Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt những người từng trực tiếp phục vụ, bảo vệ Bác Hồ

Thứ Tư, 28/08/2019, 20:34 [GMT+7]
In bài này
.

Tại cuộc gặp mặt những người từng trực tiếp phục vụ, bảo vệ Bác Hồ vào sáng 28/8 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nghe nhiều câu chuyện cảm động về Bác.

Bày tỏ xúc động về những câu chuyện, kỷ niệm mà các đồng chí trực tiếp phục vụ, bảo vệ Bác Hồ kể lại, Thủ tướng nêu rõ Bác Hồ là biểu tượng sáng ngời về đạo đức cách mạng, tấm gương hy sinh, cả cuộc đời vì nước, vì dân. Bác đã đi xa 50 năm nhưng hình ảnh, tấm gương đạo đức, những lời dạy của Người luôn chỉ lối dẫn đường cho mọi cán bộ đảng viên và nhân dân ta học tập, noi theo. “Các bác, các anh, các chị được phục vụ Bác là một vinh dự rất lớn”, Thủ tướng nói, các đồng chí phục vụ Bác cũng là những tấm gương điển hình về sự trung thành, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng.

Thủ tướng khẳng định: “Đảng, Nhà nước luôn trân trọng ghi nhớ công lao của các bác, các anh, các chị trong công tác phục vụ, bảo vệ Bác Hồ”. Các đồng chí hãy luôn giữ gìn phẩm chất cách mạng, khi về hưu, tiếp tục tích cực đóng góp cho phong trào địa phương, là tấm gương tốt ở khu dân cư.

Nhấn mạnh việc phấn đấu học tập, rèn luyện, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ theo Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Thủ tướng khẳng định chúng ta tiếp tục giữ vững đường lối cách mạng do Đảng, Bác Hồ đã vạch ra, đưa dân tộc tiến lên, sánh vai cùng bè bạn năm châu.

ĐỨC TUÂN

;
.