UBND TP. Vũng Tàu: Chuyển đổi vị trí công tác kế toán giữa các trường học

Thứ Sáu, 20/03/2020, 21:03 [GMT+7]
In bài này
.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu cho biết, từ ngày 1/7, thành phố sẽ thực hiện định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với viên chức kế toán giữa các trường học công lập năm học 2020-2021.

Theo đó, đối tượng chuyển đổi là viên chức kế toán (những người được tuyển dụng và bổ nhiệm chính thức vào ngạch hoặc chức danh nghề nghiệp nhân viên kế toán theo quy định), đang công tác tại các trường học công lập và có thời gian công tác tại vị trí kế toán của đơn vị từ đủ 5 năm trở lên.

UBND TP. Vũng Tàu chưa thực hiện chuyển đổi vị trí công tác đối với viên chức đang trong thời gian xem xét kỷ luật, thi hành kỷ luật; viên chức trong thời gian bị khởi tố, điều tra hoặc có liên quan đến công việc đang bị thanh tra, kiểm tra; viên chức đang điều trị bệnh hiểm nghèo được cơ quan y tế có thẩm quyền xác nhận, người đang đi học tập trung từ 12 tháng trở lên, người đang biệt phái; viên chức nữ đang mang thai hoặc nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, nam giới nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi do vợ mất hoặc trong trường hợp khách quan khác; không thực hiện việc chuyển đổi vị trí công tác đối với viên chức có thời gian công tác còn lại 18 tháng cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

TUỆ LÂM

 
;
.