Đến từng nhà, tặng máy vi tính cho học sinh

Thứ Năm, 16/04/2020, 22:47 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 16/4, nhóm thiện nguyện “Máy tính cho em” đã tổ chức buổi đến thăm hỏi, tặng 5 máy vi tính, 1 lap top cho 6 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Vũng Tàu, gồm: Phạm Trà My, Nguyễn Hoàng Ngọc Trâm (trường THCS Bạch Đằng, xã Long Sơn); Lâm Minh Hà (trường TH Nguyễn Viết Xuân); Nguyễn Thị Sơn Tuyền (trường TH Lý Tự Trọng); Nguyễn Trần Tuấn Tài (trường THCS Nguyễn Văn Linh). 

Đại diện nhóm thiện nguyện
Đại diện nhóm thiện nguyện "Máy tính cho em" tặng máy vi tính cho em Lâm Minh Hà, trường TH Nguyễn Viết Xuân, TP. Vũng Tàu.

 Ngoài tặng máy vi tính, các thầy cô cũng đã hỗ trợ thêm về kỹ thuật, thiết bị điện tử, giúp các em kết nối Internet để có thể thuận lợi trong việc học online, hay tra cứu tài liệu. Số máy vi tính, laptop, thiết bị điện tử này được các thành viên trong nhóm tự quyên góp, vận động từ bạn bè, người thân và các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh. 

Nhóm thiện nguyện “Máy tính cho em” được thành lập ngày 12/4, gồm 9 thành viên là các thành viên Ban Giám hiệu, giáo viên của một số trường PTTH, THCS, TH trên địa bàn tỉnh. Đến nay, nhóm đã hỗ trợ 19 máy vi tính, laptop, tổng trị giá gần 60 triệu đồng. 

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

;
.