TIN VẮN

Thứ Sáu, 05/06/2020, 20:36 [GMT+7]
In bài này
.

 Ngày 5/6, Phòng CSGT (PC08)-Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền ATGT đường thủy cho hơn 20 người là chủ tàu, thuyền viên, bảo vệ và lực lượng cứu hộ tại cảng Sao Mai-Bến Đình, TP.Vũng Tàu. Qua buổi tuyên truyền, người dân đã biết được tình hình ATGT đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh thời gian qua; những lỗi vi phạm ATGT đường thủy của người dân. Đồng thời hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật về lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa; cách xử lý những tình huống nguy hiểm mà ngư dân thường gặp trong quá trình khai thác thủy sản trên sông, trên biển. (Trí Nhân)

 Sáng 5/6, Trung tâm Truyền thông – Giáo dục sức khỏe tỉnh phối hợp với Phòng Y tế huyện Long Điền tổ chức tập huấn truyền thông phòng, chống dịch bệnh năm 2020 cho gần 40 học viên là thành viên BCĐ phòng, chống dịch bệnh huyện và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Qua đó nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng truyền thông hiệu quả về các bệnh truyền nhiễm, giúp cộng đồng có cái nhìn chính xác, tổng quát hơn về các bệnh truyền nhiễm, góp phần chung tay với ngành y tế ngăn chặn dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và xã hội. (Hoàng Trang)

 Nhân Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2020), sáng 5/6, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và Hội Người cao tuổi xã Tam Phước và Phước Hưng (huyện Long Điền) tổ chức họp mặt, chúc thọ 318 cụ cao tuổi (70, 75, 80 và 85 tuổi). (Ngọc Tuyền)

 Ngày 5/6, Huyện uỷ Xuyên Mộc tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định nghỉ hưu cho 12 cán bộ là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện và Bí thư Đảng uỷ các xã; Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND, HĐND của các xã trên địa bàn. Theo đó, có 7 cán bộ  được giải quyết nghỉ hưu và hưởng chế độ nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị quyết số 26 ngày 9/3/2015 của Chính phủ; 4 cán bộ được nghỉ theo quy định Luật Lao động; 1 cán bộ nghỉ theo nguyện vọng. (Nguyễn Thắng)

;
.