Tặng quà gia đình chính sách, người có công

Thứ Tư, 22/07/2020, 22:10 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), sáng 22/7, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu do ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao phần quà đến thương binh Lương Văn Nhường.
Ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao phần quà
đến thương binh Lương Văn Nhường.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Đận (phường 9), mẹ liệt sĩ Lê Thị Vần (phường Thắng Nhất) và các thương binh: Lương Văn Nhường (phường Thắng Nhất), Đinh Bá Hùng (phường 9), Cáp Văn Sâm (phường Thắng Nhì), Trịnh Đức Lộc (phường Thắng Nhì). 

Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Vũng Tàu, ông Trần Đình Khoa đã ân cần thăm hỏi tình hình cuộc sống và chúc sức khỏe các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng, đồng thời trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng. 

Được biết, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ năm nay, ngày 22/7, TP. Vũng Tàu tổ chức 6 Đoàn tặng 35 phần quà đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố.

 Cùng ngày, Đồn Biên phòng Phước Tỉnh (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) đã tổ chức Đoàn đến thăm, tặng 30 suất quà cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn các xã Phước Tỉnh, Phước Hưng và TT.Long Hải (huyện Long Điền).

Tại những nơi đến thăm, các cán bộ, chiến sĩ đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời trao tặng mỗi cá nhân 1 suất quà trị giá 600 ngàn đồng/suất. Chi phí tặng quà do cán bộ, chiến sĩ đóng góp và các cá nhân, DN trên địa bàn huyện tài trợ.

 Cùng ngày, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Đoàn đến thăm, tặng quà cho gia đình các quân nhân dự bị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, trao 6 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho gia đình các quân nhân dự bị gồm: Nguyễn Phạm Hải Đông (TT.Long Điền, huyện Long Điền); Đào Văn Song (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức); Võ Đình Quang (xã Xà Bang, huyện Châu Đức); Nguyễn Xuân Hùng (xã Cù Bị, huyện Châu Đức); Tòng Văn Minh (xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ) và Trần Văn Quý (TT.Phước Hải, huyện Đất Đỏ).

Theo Thượng tá Trần Văn Chung, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh, hoạt động thăm, tặng quà nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của LLVT tỉnh đối với các gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn, động viên họ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

NHÂN ĐOÀN - LINH QUANG

;
.