Dành tiền thưởng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng ủng hộ Quỹ "Tấm lòng Vàng", Báo BR-VT

Thứ Ba, 01/09/2020, 14:21 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 1/9, Báo BR-VT tiếp nhận số tiền 7 triệu 450 ngàn đồng ủng hộ Quỹ “Tấm lòng vàng” từ cụ Nguyễn Thị Đoan, đảng viên Chi bộ 4, Phường 4, TP. Vũng Tàu. Đây là số tiền mà cụ Đoan vừa được nhận thưởng cho Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Cùng tham dự buổi tiếp nhận có ông Hoàng Đình Kê, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch UBND Phường 4; ông Bạch Văn Nhất, Phó Bí thư Chi bộ KP. 4, Đảng bộ Phường 4.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo BR-VT tặng Giấy chứng nhận ủng hộ Quỹ “Tấm lòng vàng” cho cụ Nguyễn Thị Đoan.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo BR-VT tặng Giấy chứng nhận ủng hộ Quỹ “Tấm lòng vàng” cho cụ Nguyễn Thị Đoan.

Cụ Nguyễn Thị Đoan cho biết, là độc giả thân thiết của Báo BR-VT, cụ thường xuyên theo dõi chuyên mục “Kết nối yêu thương”, Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo BR-VT và nhận thấy hoạt động này thực sự có ý nghĩa, giúp được nhiều mảnh đời bất hạnh. Khi nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng kèm theo mức thưởng 7 triệu 450 ngàn đồng, cụ quyết định dành toàn bộ số tiền này ủng hộ Quỹ “Tấm lòng vàng”. Cụ Đoan mong rằng, món quà này sẽ góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Phát biểu trong buổi tiếp nhận, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo BR-VT gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cụ Đoan vì đã luôn theo dõi, quan tâm đến Báo BR-VT. Quyền Tổng Biên tập Báo BR-VT cũng giới thiệu về hoàn cảnh ra đời, hoạt động và sự lan tỏa của Quỹ “Tấm lòng vàng” trong thời gian qua. Tòa soạn sẽ nhanh chóng chuyển số tiền mà cụ Đoan cũng như các nhà hảo tâm ủng hộ cho quỹ đến tận tay những trường hợp thực sự khó khăn, cần hỗ trợ. Trong thời gian tới, Báo BR-VT cũng sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động để hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh, những số phận kém may mắn. 

Dịp này, Báo BR-VT đã tặng hoa và thư cảm ơn cụ Nguyễn Thị Đoan.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

 

;
.