Giao lưu với HS duy nhất của tỉnh giành học bổng ASEAN

Thứ Bảy, 26/12/2020, 16:19 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/12, Trường THCS Nguyễn An Ninh (TP. Vũng Tàu) tổ chức chương trình giao lưu với em Đặng Vũ Hải Đăng (HS lớp 9A4, Trường THCS Nguyễn An Ninh), vừa giành học bổng ASEAN dành cho thí sinh Việt Nam.

Em Đặng Vũ Hải Đăng chia sẻ với HS Trường THCS Nguyễn An Ninh về kinh nghiệm
Em Đặng Vũ Hải Đăng chia sẻ với HS Trường THCS Nguyễn An Ninh về kinh nghiệm "săn" học bổng danh giá.

Tại buổi giao lưu, Hải Đăng đã chia sẻ với HS của trường về quá trình tìm kiếm, kinh nghiệm chinh phục học bổng danh giá này; ước mơ, dự định của em trong tương lai. Chương trình nhằm truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho HS của trường trong hành trình theo đuổi đam mê và hiện thực hóa những mục tiêu trong cuộc sống.

Em Đặng Vũ Hải Đăng cùng thầy cô, bạn bè chụp hình lưu niệm tại buổi giao lưu.
Em Đặng Vũ Hải Đăng cùng thầy cô, bạn bè chụp hình lưu niệm tại buổi giao lưu.

Được biết, Đặng Vũ Hải Đăng là HS duy nhất của tỉnh BR-VT và là một trong 13 HS trên toàn quốc nhận được học bổng này. Hải Đăng đã xuất sắc vượt qua phần thi xét tuyển hồ sơ, thi tuyển và phỏng vấn.

Học bổng ASEAN là học bổng danh giá nằm trong khuôn khổ hợp tác của Bộ Giáo dục Singapore với các nước ASEAN với giá trị toàn phần. HS nhận được học bổng sẽ học 2 năm học phổ thông và 2 năm học dự bị đại học tại các trường chọn của Singapore. Học bổng bao gồm trợ cấp sinh hoạt phí hàng năm, ký túc xá, trợ cấp ổn định ban đầu, vé máy bay khứ hồi hạng phổ thông, học phí và phí dự thi lấy Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Bậc Cao, ưu đãi y tế và bảo hiểm tai nạn.

Ngày 27/12, Hải Đăng sẽ lên đường sang Singapore để làm thủ tục nhập học.

Tin, ảnh: KHÁNH CHI

 

;
.