Thăm hỏi học sinh bị thương khi nhảy từ tầng 2

Thứ Tư, 09/12/2020, 20:26 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 9/12, bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT cùng lãnh đạo UBND TP.Vũng Tàu đã đến thăm hỏi, động viên em P.T.G.C (HS lớp 7 Trường THCS Nguyễn Thái Bình) bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Lê Lợi, TP.Vũng Tàu.

Bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT (bìa trái) hỏi thăm sức khỏe em P.T.G.C tại BV Lê Lợi.
Bà Trần Thị Ngọc Châu, Giám đốc Sở GD-ĐT (bìa trái) hỏi thăm sức khỏe em P.T.G.C tại BV Lê Lợi.

Theo thông tin ban đầu, sáng 9/12, em C. đang học tiết Toán thì bất ngờ xin ra ngoài và nhảy từ lan can tầng 2 xuống đất. GV chủ nhiệm cùng thầy cô trong trường phát hiện, đã nhanh chóng đưa em đi cấp cứu, đồng thời thông báo cho gia đình. Hiện sức khỏe của em C. đã ổn định, được chẩn đoán chấn thương vùng chậu, dập gan. Khi đưa vào bệnh viện, em C. đã có lúc tỉnh lại.

Sau khi nhận được thông tin, Phòng GD-ĐT TP.Vũng Tàu đã xuống nắm tình hình, thăm hỏi động viên em C. cùng gia đình, đồng thời, yêu cầu Ban giám hiệu trường Nguyễn Thái Bình giải trình vụ việc. Bên cạnh đó, các cơ quan chức năng cũng đang tìm hiểu, điều tra nguyên nhân dẫn đến việc em C. nhảy lầu.

Trao đổi với Phóng viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu bà Nguyễn Thị Miền, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thái Bình cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã cử GV ở lại cùng người nhà theo dõi sức khỏe của em C., mặt khác nhà trường cũng đang tìm hiểu nguyên nhân khiến em C. nảy sinh hành động dại dột như vậy. Theo các bạn trong lớp, bình thường C. là người ít nói.

Theo quan sát của phóng viên, vị trí nơi em C. nhảy xuống có lan can cao khoảng 1.5m, từ đất đến vị trí lan can cao khoảng 9m.

Tin, ảnh: VĂN NHÂN

;
.