Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tham quan Đường sách Vũng Tàu

Thứ Sáu, 16/04/2021, 14:41 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 14/4, ông Lê Trung Chinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng cùng Đoàn lãnh đạo của TP. Đà Nẵng đã có buổi tham quan, làm việc tại Đường sách Vũng Tàu.

Ông Lê Trung Chinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng (chính giữa, hàng đầu) tham quan tại Đường sách Vũng Tàu.
Ông Lê Trung Chinh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng (chính giữa, hàng đầu) tham quan tại Đường sách Vũng Tàu.

Đường sách Vũng Tàu được đưa vào hoạt động từ 12/2/2018, gồm 17 gian hàng sách và văn hóa phẩm với nhiều đầu sách mới, đa lĩnh vực; bên cạnh đó, có 1 khu giao lưu và sân khấu dành cho các buổi giới thiệu sách và hoạt động cộng đồng…

Sau gần 3 năm hoạt động, đến nay, Đường sách Vũng Tàu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người yêu sách, nhất là các bạn nhỏ trong và ngoài tỉnh. Bên cách đó, đây cũng dần trở thành điểm tổ chức các hoạt động sinh hoạt cộng đồng thu hút đông đảo người dân, du khách, nhất là những dịp cuối tuần.

Tại buổi làm việc, Đoàn lãnh đạo TP. Đà Nẵng đánh giá cao mô hình, phương thức hoạt động của Đường sách Vũng Tàu và cho rằng có thể nghiên cứu để xây dựng một mô hình tương tự, phù hợp tại TP. Đà Nặng4.

PHÚ XUÂN

 

;
.