PHÚ HƯNG LIFE Chi trả nhanh chóng 300 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Thứ Ba, 13/04/2021, 18:37 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/04/2021, tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng với tổng số tiền 300 triệu đồng. Người được bảo hiểm là anh N.Q.L, 38 tuổi, trú tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu không may gặp tai nạn và qua đời. Trước đó, từ năm 2019, anh N.Q.L đã tham gia gói bảo hiểm Phú Hưng Thịnh Vượng của Phú Hưng Life.

Đại diện Phú Hưng Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đại diện Phú Hưng Life chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngay khi nhận được thông tin, Phú Hưng Life đã cử đại diện đến động viên và chia sẻ cùng với gia đình, đồng thời, công ty cũng nhanh chóng tiến hành xác minh và hoàn thành các thủ tục để chi trả quyền lợi bảo hiểm như đã cam kết. Với số tiền chi trả lên đến 300 triệu đồng, Phú Hưng Life hy vọng người thân của anh N.Q.L có thêm nguồn động lực để vượt qua khó khăn và mau chóng ổn định cuộc sống. Chia sẻ tại buổi chi trả quyền lợi bảo hiểm, đại diện gia đình cũng gửi lời cảm ơn đến Phú Hưng Life vì sự động viên và hỗ trợ tận tình, chuyên nghiệp dành cho gia đình.

Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời, minh bạch một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Phú Hưng Life - trở thành người đồng hành đáng tin cậy của người dân Việt Nam. Hướng đến cam kết này, Phú Hưng Life không ngừng nỗ lực để mang đến những giải pháp ưu việt nhưng đơn giản, giúp bảo vệ rủi ro toàn diện, tiêu biểu là gói bảo hiểm Phú Hưng Đại Phát – sản phẩm vừa mới ra mắt của Phú Hưng Life.

Văn phòng Kinh doanh Phú Hưng Life tại Bà Rịa:

1008 Phạm Hùng, phường Long Toàn, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Điện thoại: (0254) 3737 688.

;
.