Truy tặng Bằng khen cho Thiếu tá Nguyễn Thành Trí

Thứ Năm, 01/04/2021, 20:46 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 1/4, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến viếng, truy tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh của Chủ tịch UBND tỉnh cho Thiếu tá Nguyễn Thành Trí (SN 1970, cán bộ Ban CHQS TX.Phú Mỹ), từ trần trong lúc đang công tác tại cơ sở cách ly Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam (TX.Phú Mỹ).

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho người thân Thiếu tá Nguyễn Thành Trí.
Ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho người thân Thiếu tá Nguyễn Thành Trí.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 5 phút sáng 30/3, trong lúc điều hành phát cơm cho công dân đang cách ly tại cơ sở cách ly Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam, Thiếu tá Trí có dấu hiệu loạng choạng, đứng không vững nên được lực lượng công an, quân sự tại khu cách ly đưa vào giường nghỉ ngơi. Cán bộ y tế tại khu cách ly đến kiểm tra sức khỏe cho Thiếu tá Trí thì phát hiện sinh hiệu mạch, huyết áp, nhịp thở đều bằng 0, đồng tử giãn, nên đã đưa Thiếu tá Trí đến Trung tâm Y tế TX.Phú Mỹ cấp cứu nhưng không qua khỏi. Cũng trong chiều 30/3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh cũng đã thông báo kết quả xét nghiệm của Thiếu tá Trí âm tính với SARS-CoV-2.

Đây là lần thứ 3 Thiếu tá Trí xung phong cùng đồng đội tham gia phục vụ đồng bào trở về từ vùng có dịch tại cơ sở cách ly Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam. 

 Sáng cùng ngày, UBND TX.Phú Mỹ cũng đã tổ chức đoàn đến viếng, trao Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại khu cách ly Trường CĐ Quốc tế Vabis Hồng Lam cho Thiếu tá Nguyễn Thành Trí. 

MINH NHÂN

;
.