HS các cấp học tạm dừng đến trường

Thứ Sáu, 07/05/2021, 20:34 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 7/5, UBND tỉnh đã có công văn số 4843/UBND-VP quyết định cho HS, SV tạm dừng đến trường để phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp và tính cấp bách của việc phòng chống dịch bệnh COVID-19, UBND tỉnh đã quyết định cho trẻ đang theo học tại các cơ sở giáo dục MN (kể cả các trường, nhóm lớp tư thục) tạm dừng đến trường từ ngày 8/5. HS cấp TH (kể cả các trường ngoài công lập) tạm dừng đến trường từ ngày 10/5. HS, SV, học viên các cơ sở giáo dục THCS, THPT, Trung tâm GDTX, các Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục kỹ năng sống, các cơ sở đào tạo nghề, các trường ĐH, CĐ, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh tạm dừng đến trường từ ngày 11/5. Trong thời gian tạm dừng các hoạt động dạy-học trực tiếp, UBND tỉnh yêu cầu các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh căn cứ hướng dẫn của Sở GD-ĐT và các cơ quan quản lý trực tiếp để chủ động trong công tác giảng dạy và học tập bảo đảm kế hoạch năm học.

Đại diện Sở GD-ĐT cho biết thêm, trong thời gian HS các cấp học tạm dừng đến trường để phòng chống dịch bệnh COVID-19, các trường MN hướng dẫn cha mẹ, người chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, cho trẻ học tại nhà thông qua xem và thực hiện các hoạt động theo nội dung video bài giảng (đăng tải trên hộp thư: tulieumamnonbrvt@gmail.com, mật khẩu: toiyeumamnon123). Cùng với đó, nên động viên, khích lệ, duy trì hứng thú và đảm bảo sức khỏe, an toàn cho trẻ em. Các trường phổ thông tiếp tục thực hiện dạy-học qua mạng internet, đảm bảo đủ thời lượng, kiến thức, kỹ năng để hoàn tất chương trình năm học 2020 - 2021 theo quy định. Các trường ĐH, CĐ, Trung cấp chuyên nghiệp chủ động trong công tác giảng dạy cho SV đảm bảo kế hoạch đề ra trong năm học.

KHÁNH CHI

;
.