Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo BR-VT: Trao 20 triệu đồng hỗ trợ 4 gia đình khó khăn trên địa bàn TX. Phú Mỹ.

Chủ Nhật, 13/06/2021, 10:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/6, Đoàn Công tác xã hội từ thiện của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ từ Quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo và ủng hộ của bạn đọc cho 4 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX. Phú Mỹ. Đây là những gia đình đã được thông tin ở chuyên mục “Kết nối yêu thương” trên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu để kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ trong thời gian qua.

Đoàn Công tác xã hội từ thiện Báo Bà Ria-Vũng Tàu trao tiền hỗ trợ bà Nguyễn Thị Lộc (ở khu phố 2, phường Hắc Dịch).
Đoàn Công tác xã hội từ thiện Báo Bà Ria-Vũng Tàu trao tiền hỗ trợ bà Nguyễn Thị Lộc (ở khu phố 2, phường Hắc Dịch).

Cụ thể, em Liêu Cẩm Linh (ấp Sông Xoài 2, xã Sông Xoài), nhân vật trong bài viết “Gánh nặng gia đình và nợ nần phút chốc đổ dồn lên cô gái 24 tuổi” đăng trên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu số báo ngày 28/10/2020; bà Nguyễn Thị Lộc (khu phố 2, phường Hắc Dịch) trong bài  “Người mẹ nghèo chật vật nuôi con bệnh tim” đăng trên số báo ngày 23/4; ông Trần Đệ (thôn Tân Ro, xã Châu Pha) trong bài viết “Tuổi ngoài 70, nuôi 2 con bệnh tật” đăng trên số báo ngày 11/3/2020 và ông Nguyễn Đình Hà (thôn Tân Ro, xã Châu Pha) trong bài viết “Đôi vợ chồng nghèo, mang trọng bệnh” đăng số báo ngày 8/4/2020.

Đến thăm và trao 5 triệu đồng cho mỗi trường hợp, đại diện Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cũng động viên các gia đình cố gắng vượt qua nghịch cảnh, thêm lạc quan, vững tin vào cuộc sống.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.