Thành ủy Bà Rịa phát động ủng hộ mua vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19

Thứ Sáu, 04/06/2021, 17:23 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 4/6, Thành ủy Bà Rịa tổ chức Lễ phát động đóng góp, ủng hộ Quỹ mua vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19 của UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa đóng góp cho Quỹ mua vắc xin và phòng, chống COVID-19.
Ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa đóng góp cho Quỹ mua vắc xin và phòng, chống COVID-19 của UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Phát biểu tại Lễ phát động, ông Đặng Minh Thông, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa cho biết, hoạt động này nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân đoàn kết, ra sức ủng hộ mua vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19”. Đồng thời thể hiện sự chung tay của lãnh đạo, cán bộ, CCVC của TP.Bà Rịa cùng cả nước chung tay phòng chống dịch. Trong thời gian tới, TP. Bà Rịa sẽ tiếp tục triển khai phong trào ủng hộ, đóng góp cho Quỹ mua vắc xin và phòng, chống COVID-19 sâu, rộng hơn nữa trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, CBCC của thành phố và tới toàn người dân các phường, xã trên địa bàn.

Trong Lễ phát động, lãnh đạo và CBCC TP.Bà Rịa đã đóng góp được số  tiền 18 triệu đồng. Sô tiền này được chuyển đến Quỹ mua vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19 của UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Lãnh đạo, CCVC TP. Bà Rịa đóng góp cho Quỹ mua vắc xin và phòng, chống COVID-19 của UBMTTQ Việt Nam tỉnh.
Lãnh đạo, CCVC TP. Bà Rịa đóng góp cho Quỹ mua vắc xin và phòng, chống COVID-19 của UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Được biết, đến nay, UBMTTQ Việt Nam TP.Bà Rịa đã tiếp nhận hơn 1,27 tỷ đồng của 53 DN, cơ quan, tổ chức tôn giáo ủng hộ mua vắc xin và phòng, chống dịch COVID-19.

Mọi sự đóng góp, xin chuyển về tài khoản: UBMTTQ Việt Nam TP.Bà Rịa (Ban Cứu trợ TP.Bà Rịa tại Kho bạc Bà Rịa-Vũng Tàu), số tài khoản: 3751.0.9069207.00000.

HÀN GIANG

 

;
.