Thiết lập chuyên trang về COVID-19

Thứ Tư, 02/06/2021, 21:25 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 2/6, ông Trần Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký Công văn hỏa tốc số 6099/UBND-VP về việc thiết lập chuyên trang phổ biến về tình hình phòng, chống COVID-19 của tỉnh trên Internet.

Trong công văn, UBND tỉnh giao Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Sở TT-TT lập chuyên trang thông tin để tuyên truyền, phổ biến về tình hình phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt là Chuyên trang COVID), đăng tải tại các tên miền: http://covid.bariavungtau.gov.vn và http://covid.baria-vungtau.gov.vn, đồng thời tích hợp trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh; thiết lập hộp thư điện tử (email): covid@baria-vungtau.gov.vn để tiếp nhận thông tin của các cơ quan, đơn vị gửi cho Chuyên trang COVID. 

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố gửi thôn tin đến Chuyên trang COVID các nội dung: Văn bản chỉ đạo, yêu cầu, thông báo của UBND tỉnh, BCĐ COVID-19 tỉnh, huyện, các cơ quan, đơn vị để thực hiện công tác phòng, chống dịch; văn bản báo cáo tổng hợp về tình hình phòng, chống COVID-19 của tỉnh, sở, ngành, địa phương. UBND tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương thực hiện để đưa Chuyên trang COVID vào hoạt động từ 12 giờ ngày 3/6.

THI PHONG

;
.