Toàn tỉnh ghi nhận 14 ca mắc COVID-19 ngoài cộng đồng

Chủ Nhật, 29/08/2021, 18:52 [GMT+7]
In bài này
.

Tính từ 18 giờ ngày 28/8 đến 18 giờ ngày 29/8, BR-VT ghi nhận 39 ca mắc COVID-19 mới; trong đó, 14 ca ghi nhận ngoài cộng đồng

Các mắc COVID-19 ghi nhận ngoài cộng đồng gồm: 9 ca tại Phường Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu); 1 ca tại xã An Ngãi (được lấy mẫu xét nghiệm tại nhà); 2 ca tại xã Phước Tỉnh, 1 ca tại xã Phước Hưng (huyện Long Điền); 1 ca phát hiện tại chốt kiểm soát dịch QL 56 (huyện Châu Đức).

Số ca đã khỏi bệnh trong ngày là 51 ca, nâng tổng số người được điều trị khỏi lên 2.535 người. Số lượng ca mắc mới ghi nhận tính từ ngày 28/6 đến nay là 3.288 ca.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân, người lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ. Ảnh: MINH TÂM.
Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân, người lao động tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ. Ảnh: MINH TÂM.

Tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Do đó, bên cạnh các biện pháp phòng, chống dịch đang triển khai, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 (BCĐ) tỉnh đề nghị các sở, ngành, địa phương duy trì hoạt động của các đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh của người dân; rà soát, quản lý đối với các đối tượng lang thang, nghiện hút; tập trung xử lý dứt điểm các “vùng đỏ”; quản lý chặt, không được lơ là, chủ quan tại các “vùng xanh”.

Song song đó, các sở, ngành, địa phương gấp rút rà soát, hỗ trợ cho người lao động theo Nghị quyết 68, nhất là người lao động tự do, không giao kết hợp đồng; tăng cường kiểm tra, giám sát việc triển khai công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

MINH THIÊN

 

;
.