CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TPIS

Chung tay cùng tuyến đầu chống dịch

Thứ Tư, 29/09/2021, 15:23 [GMT+7]
In bài này
.

 

Nhằm hỗ trợ đội ngũ nhân viên y tế và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19, Công ty Phát triển công nghệ TPIS đã tặng gần 200 máy lọc không khí cá nhân ible Airvida, trị giá hơn 1 tỷ đồng cho các tỉnh, thành.

Những ngày này, Việt Nam vẫn đang chật vật chống trả làn sóng COVID-19 lần thứ 4 với hàng chục ngàn người nhiễm trong 1 ngày. Sự xuất hiện của biến thể Delta, với đa ổ dịch cùng thời tiết nắng nóng đã gây nhiều khó khăn cho cuộc chiến chống đại dịch của lực lượng tuyến đầu, đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ.

Với mong muốn hỗ trợ các bệnh nhân đang điều trị bệnh và đội ngũ y bác sĩ ở tuyến đầu đang vất vả ngày đêm chống COVID-19, TPIS với trách nhiệm cộng đồng, trách nhiệm của 1 doanh nghiệp công nghệ đã cố gắng đóng góp những giải pháp tích cực, hiệu quả nhất. Sản phẩm máy lọc ible Airvida của TPIS mang theo mong muốn đó của TPIS trong việc chung tay cùng cộng đồng chống dịch.

Đại diện Công ty Phát triển công nghệ TPIS trao tặng máy lọc ible Airvida cho UBND tỉnh Khánh Hòa.
Đại diện Công ty Phát triển công nghệ TPIS trao tặng máy lọc ible Airvida cho UBND tỉnh Khánh Hòa.

Ible Airvida là ứng dụng công nghệ vượt trội, được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia từ Đức và Nhật Bản. Máy lọc ible Airvida có khả năng tạo ra 2 triệu ion âm/cm3 trong 0.6 giây, biến bụi thành những khối lớn hơn và nặng hơn để chúng có thể rơi xuống đất. Giống như một mặt nạ vô hình, những ion âm này sẽ loại bỏ hiệu quả các hạt trong không khí và bảo vệ bạn không hít phải các chất ô nhiễm không khí. Ible Airvida đã được Viện Nghiên Cứu Công nghệ sinh học quốc gia Đài Loan chứng nhận loại bỏ được 99.7% virus Corona. Trung Tâm Nghiên cứu môi trường Kitasato Nhật Bản, Microchem của Mỹ… cũng đã chứng nhận Airvida loại bỏ được 99.9% virus trong không khí.

Đại diện Công ty Phát triển công nghệ TPIS trao tặng máy lọc ible Airvida cho UBND tỉnh Ninh Thuận.
Đại diện Công ty Phát triển công nghệ TPIS trao tặng máy lọc ible Airvida cho UBND tỉnh Ninh Thuận.

Để những ứng dụng tích cực máy lọc không khí Ible Airvida có thể đến kịp thời với lực lực lượng tuyến đầu, ngày 16/9, Công ty Phát triển công nghệ TPIS đã trao tặng Ủy ban MTTQVN TP.Hà Nội 50 máy (tổng giá trị hơn 280 triệu đồng). Trước đó, vào ngày 27/8/2021, TPIS cũng đã trao tặng Công an tỉnh Khánh Hòa 50 máy, UBND tỉnh Ninh Thuận 50 máy và Bệnh viện Thống nhất TP.Hồ Chí Minh 30 máy, với tổng số tiền là hơn 900 triệu đồng.

Đại diện Công ty Phát triển công nghệ TPIS trao tặng máy lọc ible Airvida cho Ủy ban MTTQVN TP.Hà Nội
Đại diện Công ty Phát triển công nghệ TPIS trao tặng máy lọc ible Airvida cho Ủy ban MTTQVN TP.Hà Nội

Ông Nguyễn Tùng Dương, Tổng giám đốc Công ty Phát triển công nghệ TPIS chia sẻ: “Trong suốt thời gian qua, chúng tôi hiểu được nỗ lực của Đảng, Nhà nước và Chính phủ khi hằng ngày, hàng giờ triển khai các biện pháp truy vết, khoanh vùng, dập dịch để bảo đảm sức khỏe cho người dân. Chúng tôi hy vọng gửi những sản phẩm máy lọc không khí cá nhân ible Airvida tới các địa phương để góp phần hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chúng tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết, đồng lòng của người dân, Việt Nam sẽ nhanh chóng chiến thắng đại dịch”.

Phát biểu tại buổi trao tặng tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.Hà Nội, Nguyễn Lan Hương ghi nhận và đánh giá cao những tình cảm, sự quan tâm, ủng hộ đầy trách nhiệm của TPIS.  “Những việc làm ý nghĩa từ phía công ty tô đẹp thêm truyền thống tương thân tương của dân tôc. Góp thêm nguồn lực để chúng ta cùng chiến thắng đại dịch”, bà Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh.

P.V

Máy lọc không khí ible Airvida đã đạt được các chứng chỉ quốc tế uy tín trong lĩnh vực công nghệ và sáng tạo phục vụ sức khỏe cộng đồng như: Chứng chỉ về loại bỏ các thành phần bụi mịn PM2.5, phấn hoa, các loại phân tử gây kích ứng của SGS, JAIRA.  Chứng chỉ phát xạ hồng ngoại an toàn, mật độ tạo ion âm của FIAA Nhật Bản. Chứng nhận của CE, FCC chứng minh sự an toàn của dòng điện, điện từ và ozone. Giải nhất cuộc thi sáng tạo SLINGSHOT Singapore và giải thưởng CES INNOVATION tại Hoa Kỳ. Đặc biệt sự ghi nhận của StartupBlink (thuộc UNAIDS- liên hợp quốc) ghi nhận ible Airvida trên bản đồ số của họ về đại dịch Corona và là sản phẩm công nghệ phục vụ lợi ích cộng đồng.

Tại Việt Nam sản phẩm cũng đã được chứng nhận bởi Quatest 1 Tổng Cục Đo lường chất lượng cho dòng điện an toàn.

 

;
.