Người dân hài lòng với nơi ở mới

Thứ Năm, 30/06/2022, 20:08 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/6, Đoàn của UBMTTQ Việt Nam tỉnh do ông Nguyễn Kế Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh làm Trưởng Đoàn khảo sát đời sống nhân dân tại các khu tái định cư (TĐC) trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Kế Toại (thứ 3 từ trái qua), Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho chị Hoàng Thị Lan  (khu tái định cư Bàu Bèo, khu phố Phước Thới, TT. Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ).
Ông Nguyễn Kế Toại (thứ 3 từ trái qua), Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho chị Hoàng Thị Lan (khu tái định cư Bàu Bèo, khu phố Phước Thới, TT. Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ).

Đoàn đã khảo sát, nắm tình hình cuộc sống người dân tại: Khu TĐC số 1 Long Hải, khu TĐC số 2 Long Điền, khu TĐC số 6 Long Điền (huyện Long Điền); khu TĐC Bàu Bèo, khu TĐC 21ha, khu TĐC Bắc Nam (huyện Đất Đỏ). Đây là những khu TĐC dành cho người dân thuộc diện thu hồi, giải tỏa mặt bằng để thực hiện các dự án mở đường, xây chợ, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Đoàn đã khảo sát, trực tiếp hỏi ý kiến những hộ dân trong các khu TĐC này và nhận được phản hồi tích cực, hài lòng, thoải mái với nơi ở mới sau khi di dời, tình hình an ninh, trật tự tại các khu TĐC được bảo đảm. Cơ sở hạ tầng, điện, nước được Nhà nước đầu tư đầy đủ, diện mạo khang trang, sạch sẽ, văn minh. MTTQ và chính quyền địa phương các cấp thường xuyên quan tâm, động viên, tạo điều kiện để người dân ổn định cuộc sống.

Dịp này, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã tặng 17 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các khu TĐC ở huyện Long Điền, Đất Đỏ.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

 
;
.